Lisa kích động đến đỏ bừng hai bên mắt.
Bà xã bị cô liếm thoải mái, bắn nước dâm, thật đáng yêu...
Đôi tay thon dài của cô nắm lấy eo Chaeyoung, ấn mạnh bờ mông trắng mềm của thiếu nữ lên mặt.
Chaeyoung vẫn đang lạc trong dư vị cao trào ban nãy, cả người mềm oặt nằm lên giường, chỉ có thể mặc cho cô tùy ý gian dâm.
Lisa siết chặt eo của thiếu nữ, liếm sạch chất lỏng giữa đùi nàng xong, cô thỏa mãn liếm liếm môi.
Khoái cảm khủng bố từng chút một ghim sâu vào lý trí của thiếu nữ xinh đẹp, nàng choang choáng cảm thấy bản thân bị ấn lên giường, hai bên chân bị người nâng lên, ôm lấy eo người nọ.
Cô ta muốn... làm cái gì.
Chaeyoung nỗ lực thu hồi ý thức đang chậm rãi tan rã của mình, nhưng hiệu quả thực quá nhỏ.
Đến khi nàng cảm nhận được một đồ vật nóng rát đỉnh huyệt khẩu của nàng.
Chaeyoung run lên, điên cuồng lắc đầu xin tha.
"Không được.. Cầu xin chị, van chị đừng tiến vào, tôi có thể..... Dùng chỗ khác, tôi có thể liếm giúp chị được không, cầu xin chị...."
Thiếu nữ như chết đuối vớ được cọc, gắng sức nắm lấy tay Lisa, thanh âm cầu xin vô thức mà kèm theo tia ỷ lại, hoàn toàn có thể khiến từng người say đắm nàng nổi điên.
Vì quá hoảng sợ, huyệt khẩu của thiếu nữ bị quy đầu đỉnh vào co rút lại, như đang lấy lòng liếm láp quy đầu người nọ.
Từng luồng điện tê tê dại dại bên dưới làm Lisa ừng ực nuốt nước bọt, thoải mái rên rỉ.
Lisa nhiệt tình hôn lên giữa đôi mày của Chaeyoung, liên tiếp hôn lên mặt nàng.
"Bà xã, chị yêu em."
Giây tiếp, cô không chút lưu tình đẩy mạnh nguyên cây vào.
Thật trướng.
Thiếu nữ hé miệng, hít thở khó khăn, trong đôi mắt xinh đẹp chỉ ngập tràn nước mắt.
Quá căng.
Toàn bộ hoa huyệt đều bị dương vật của người phụ nữ căng ra, cảm giác bị xâm lấn hoàn toàn làm da đầu nàng tê dại.
Còn chưa kịp thích ứng, người phụ nữ đã kịch liệt rút ra đâm vào, vách trong mềm mại bị dập nát, chảy ngày càng nhiều dịch nhầy, bị ép lấy lòng tên tội phạm đang cưỡng hiếp mình mới có thể giúp nó thoải mái hơn một chút.
"Bên trong bà xã thật nóng, chảy thật nhiều nước, vợ dâm chết đi được, vợ dâm nên bị ông xã chơi đến sướng."
Người phụ nữ nom văn nhã vậy lại có thể nói ra nhưng lời nói như thế ở trên giường, nhưng thực ra đều là không dạy tự hiểu.
Thiếu nữ bất lực giãy giụa, bị cô ta giữ lấy eo, cả người đều bị đóng đinh lên dương vật của người phụ nữ, không thể làm gì ngoài thừa nhận loại gian dâm đáng sợ này.
Tay cô còn không quên đùa nghịch đầu ngực kèm dương vật của thiếu nữ, khiến cả người nàng run lẩy bẩy.
"A ha..... Ư, quá sâu, cứu mạng, tôi sẽ chết mất...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL CHAENG] - Short Stories About Chaeng
Roman d'amourNhững fic ngắn về SooJenLisa + Chaeyoung Mỗi câu chuyện có nội dung hoàn toàn khác nhau #Jenshin__b161