"Tiểu Chaeng, Tiểu Chaeng, tớ không phải, hiện tại tớ rốt cuộc mới rõ, thật ra tớ không xem cậu là bạn thân, mà là người trong tim tớ. Tiểu Chaeng, tớ yêu cậu, tớ ——"Jennie một bên hoảng loạn thông báo, một bên đem dương vật dưới thân lên trước tiểu huyệt.
Chaeyoung đỏ mắt muốn trốn nhưng vẫn là bị Jennie bóp lấy bên mông trắng nõn, kiên định mà đưa vào một nửa.
Bà xã, bà xã.... Không phải bằng hữu, là vợ....
Giờ khắc này, Jennie bị hạnh phúc vờn quanh.
Cô tiếc rằng bản thân hiểu được quá muộn, lại thấy may mắn khi nhận ra tình cảm của mình đối với Chaeyoung.
Tiểu Chaeng, Tiểu Chaeng yêu dấu của cô.
Jennie đắm chìm ở cảm giác hạnh phúc kì lạc này, có người vào cũng không nhận ra.
Nhưng Chaeyoung có thể.
"Dừng, mau dừng lại!"
Tầm mắt của nàng bị thân thể trước mặt che chắn, thấy không rõ người tới, nàng nắm chặt cánh tay Jennie, khóc kêu cô dừng lại.
Chính là vào loại thời điểm như vậy, Jennie sao có thể dừng?
Cho đến khi ——
"Lách cách——"
Một tiếng vang lớn lóe lên.
Đầu Jennie bị người dùng bình hoa ném vào.
Cô nặng nề mà ngã xuống đất, thân thể va chạm sàn nhà phát ra tiếng vang nặng nề, cả người cũng ngất đi.
Theo cơ thể dần đổ gục của Jennie, trước mắt Chaeyoung cũng dần hiện ra bộ dáng của người vừa tới—— là Lisa.
Khuôn mặt này quá đỗi quen thuộc, Chaeyoung chỉ cần liếc mắt là có thể nhìn ra.
Là người khởi nguồn cho tất cả, cưỡng bách Chaeyoung cùng cô ta giao hợp, dùng các loại phương thức đùa bỡn thân thể nàng.
Cứu, cứu mạng...
Hức...
Chaeyoung muốn chạy trốn.
"Vợ à.."
Lisa túm lấy cánh tay Chaeyoung rồi lập tức bế nàng từ bồn tắm ra, ôm vào ngực, cho dù bị nước trên người thiếu nữ làm ướt quần áo cô cũng không chút nào để bụng.
Lisa vùi đầu vào cổ nàng, trên mặt đều là ỷ lại.
"Em đi đâu chơi, sao lại không gọi cho chị? Chị rất sốt ruột tìm đến em đó, thiếu chút nữa chị còn cho rằng vợ yêu không cần đến chị..."
Cô ngẩng đầu, giúp Chaeyoung sửa sang lại phần tóc ướt dầm dề đang có chút rối.
Sắc mặt cô bình ổn còn kèm theo chút ủy khuất, thật giống như cô thực sự là người chồng đợi ở cửa nhà chờ đợi ái nhân đã lâu không gặp vậy, chứ không phải tên sát nhân đáng sợ vì Chaeyoung rời đi mà không muốn sống kia.
Chaeyoung phát run trong lòng ngực Lisa.
Nếu Lisa không màng tất cả mà cuồng loạn hò hét, hoặc là bóp cổ nói muốn giết nàng, nàng cũng sẽ không sợ hãi như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL CHAENG] - Short Stories About Chaeng
RomansaNhững fic ngắn về SooJenLisa + Chaeyoung Mỗi câu chuyện có nội dung hoàn toàn khác nhau #Jenshin__b161