ALLCHAENG - THIẾU NỮ MỀM MẠI (1)

1K 45 0
                                    

Lisa rửa sạch vết máu trên tay, không chút để ý nghĩ, so với đơn thuần giết chết một người, quả nhiên vẫn là bóp vỡ tín niệm trước rồi khiến chúng chết đi trong tuyệt vọng mới khiến cô ta sung sướng.

Diện mạo Lisa xinh đẹp, ngũ quan sắc sảo nhưng lại có nhiều nét dịu dàng, mang một cặp mắt kính gọng vàng kim, nhìn qua chỉ thấy văn nhã lịch sự nhưng lại sở hữu vóc dáng rất cao, khi đứng trước mặt cô có thể cảm thấy sự áp bách khổng lồ.

Cô là tên nguỵ quân tử chính hiệu.

Rửa tay xong, cô ngâm nga lời ca không rõ, phảng phất như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra bình tĩnh rời đi nơi thấp kém này.

—— vài tiếng sau, sẽ có bảo vệ phát hiện thi thể người chết.

Chuyện này hoàn toàn nằm trong dự tính của cô.

Dù rằng Lisa vừa mới dùng dăm ba câu đã đánh sập thế giới nội tâm của một người, cũng là tàn nhẫn giết hại nạn nhân xấu số, cô ta vẫn có thể biểu hiện bình tĩnh đến vậy.

Sau thấu kính kia, đôi mắt ấy không có dù chỉ một tia sóng gợn, chỉ có tiếng hừ nhẹ dễ nghe kia khiến người ta cảm thấy cô có khả năng... đang rất thỏa mãn.

Thật khủng bố.

LaLisa Manobal.

Cô là phản diện của thế giới này.

Vĩnh viễn lý trí, vĩnh viễn bình tĩnh, quay vai chính vòng vòng như chơi, chưa từng có người thấy qua bộ dáng mất khống chế của cô, chỉ khi đến đại kết cục mới hoàn toàn bị đưa ra công lý.

Lisa khởi động xe, khi đi qua một cửa hàng hoa thì cô ngừng lại.

Cô thường xuyên tới cửa hàng này mua hoa, nói đến nực cười, một người máu lạnh như vậy lại có thói quen hoa lệ đến thế, văn học đều nói hoa rất lãng mạn, giống như tính cách "ôn hòa lễ độ" của cô chăng.

Nhưng với cô, hết thảy chuyện này vẫn là quá nhàm chán.

Vô luận là màu mè chọn hoa làm thói quen sinh hoạt, thậm chí là kích thích ham muốn nguyên thủy của cô.

Đều là những thứ nhàm chán đến chết được.

"Đinh linh ——"

Chuông gió trên cửa vang lên.

"Ôi... xin chào, chủ cửa hàng không có ở đây... người vừa mới đi rồi."

Lisa vừa vào cửa liền nghe thấy giọng nói kia.

Đồng tử cô kịch liệt co rút lại.

Thanh âm này quá mỹ diệu, kích thích màng tai cô chịu đựng từng đợt run rẩy.

Cô có chút cứng đờ quay đầu, nhìn về nơi thanh âm phát ra.

—— là một thiếu nữ mềm mại xinh đẹp như đá quý.

Vẻ ngoài của thiếu nữ cực đẹp, ngũ quan như được thượng đế tỉ mỉ điêu khắc, tạo ra tạo vật hoàn mỹ nhất của ngài, bờ môi nhỏ xinh lúc đóng lúc mở, hơi lộ ra đầu lưỡi hồng phấn, thiếu nữ trông có vẻ vừa bước chân vào xã hội, trên mặt thấp thoáng vài tia không rành thế sự, giống như thiên sứ, cũng giống như một tinh linh, vô luận là gì cũng chỉ xứng với bầu trời mộng ảo, hoặc là thiên thần bé nhỏ rơi xuống trần gian.

[ALL CHAENG] - Short Stories About ChaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ