Chaelisa - Không Ai Cứu Tôi (1)

380 25 0
                                    

Tôi là một Alpha.

Bạn đời của tôi cũng như vậy.

Nghe có vẻ khá lệch lạc, dù sao thì trào lưu của xã hội hiện giờ nếu không phải là AB luyến, BO luyến thì cũng là BB luyến, hiếm lắm mới có hai người phụ nữ mang chủ nghĩa Alpha ở bên nhau. Hơn nữa, chúng tôi đã ở bên nhau gần mười năm rồi.

Lợi hại chứ.

Tôi theo đuổi chị ấy trước, chúng tôi quen nhau tại trường học trung học hoàng gia. Chị là con gái cả của Công tước Đế quốc, thể chất và cả thành tích học tập của chị mọi thứ đều xuất sắc, ngay cả huyết thống cũng được bầu thành nữ thần lạnh lùng cấp SSS. Còn tôi chỉ là Alpha hạng bét cấp C được gia đình nhờ quan hệ đập tiền cho đi cửa sau vào trường hoàng gia mà thôi.

Tôi biết chị bởi lẽ lúc bước vào trung học đế quốc tôi chẳng học thêm bất cứ gì khác. Mà trước hết tôi phải học cách thu hút những Omega nhút nhát đang đắm chìm trong giới thượng lưu. Song dù có nhắm tới bao nhiêu Omega nhỏ bé ban đầu thích tôi đi chăng nữa, cuối cùng chỉ còn bước xác nhận quan hệ là y như rằng bọn họ đều nói xin lỗi tôi, đều nói bọn họ thích Lisa mất rồi.

Đánh trận nào thua trận đó, cuối cùng tôi quyết định đi nhìn xem rốt cuộc Lisa tròn méo ra sao.

Kết quả vừa nhìn thấy, tôi lập tức bị sốc nặng.

Người phụ nữ áo trắng tóc đen đằng kia, đường nét gương mặt tinh tế như được phác họa tỉ mỉ, khí chất sáng sủa tựa tùng trúc, giây phút đối diện với chị, cả người tôi khô nóng khó nhịn, đối phương rõ ràng cũng là Alpha như tôi, nhưng trong nháy mắt tôi tưởng chừng mình bị hút vào thế giới tình dược tuyệt vời nhất trên đời.

Từ đó trở đi, mọi thứ xung quanh tôi chẳng qua chỉ như gió thoảng mây bay, không còn tồn tại gì ngoài người nọ.

Tôi thừa nhận.

Kể từ khi Lisa thẳng thừng né tránh tôi thì đến một câu từ chối cũng chẳng có.

Tôi tặng quà.

Lisa chỉ thản nhiên liếc nhìn tôi một cái, rồi lại lướt ngang qua.

Tôi bắt đầu viết thư tình.

Lần này tôi nhớ dai không viết tên mình lên, nhưng có lẽ tính cách chó bò này của tôi quá dễ thấy trong cái trường trung học đế quốc số một số hai này. Hơn nữa còn thêm vài lần tỏ tình trước đó, mọi người hầu như đều biết Lisa đang bị một Alpha cấp C thuộc gia tộc chẳng mấy tiếng tăm theo đuổi.

Trường trung học đế quốc không hổ là nơi tập hợp của các quý tộc, cách mà các vị ấy cô lập tôi cũng khá độc đáo, bạo lực học đường thì không có, chỉ là đối với mọi người trong trường – bao gồm cả giáo viên, tôi được coi là kẻ vô hình thôi.

Giờ nghĩ lại cảm giác này thật sự rất khó chịu, có điều lúc ấy mặt tôi quá dày, dẫu bị như thế mà tôi còn có thể tiếp tục bám đít Lisa.

Nhắc đến cũng buồn cười, Lisa lại là người duy nhất không lơ tôi, nói không chừng chị còn ứ thèm để ý nữa là, vì thái độ của chị đối với mọi người đều giống nhau.

[ALL CHAENG] - Short Stories About ChaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ