THIẾU NỮ MỀM MẠI (3)

448 38 0
                                    

Lisa ổn định lại, thu hồi lý trí, không nhanh không chậm sửa sang lại quần áo, đẩy nhẹ khung kính bằng kim loại, lần nữa khôi phục bộ dáng văn nhã bại hoại ban đầu.

Cô thấy Chaeyoung nhanh chân chạy đến bên tên kia, thấy tên đó đại nghịch bất đạo ôm lấy Chaeyoung, ghen tỵ trong cô bùng trướng, thiếu chút nữa lại nổi điên, chẳng qua khi thấy sắc mặt tái nhợt của Chaeyoung, lại bình tĩnh trở lại.

Là cô dọa sợ bà xã.

Cô hẳn là nên chầm chậm tiếp cận nàng.

Cô nhìn về phía người phụ nữ kia, lạnh lùng mở miệng: "Cô là ai?"

"F*ck... tôi còn chưa hỏi cô là ai đâu! Đồ biến thái không biết xấu hổ, ở trong tiệm tôi còn làm gì với bạn tốt của tôi!?"

Người phụ nữ mới tới kia chính là chủ cửa hàng hoa này, bạn thân của Chaeyoung -- Kim Jennie.

Cô lớn lên thực xinh đẹp, chỉ là ngũ quan có hơi sắc bén, làn da màu trắng hồng, gương mặt có đôi nét trẻ con, vì hoạt động rèn luyện kèm vận động mỗi ngày, cô sở hữu dáng người thon thả cùng với đôi vai quyến rũ, Chaeyoung bị cô ôm trọn trông nhỏ nhỏ xinh xinh.

Một người bảo hộ hoa chăm sóc từng bông bé nhỏ.

Mà Chaeyoung chính là đoá hoa kia.

Giờ phút này cô đã sắp tức giận đến nổ tung.

Cô vừa thấy cái gì?!

Cô thấy bạn tốt của mình bị tên khốn không biết xấu hổ kia mút đầu vú ngay trong chính cửa hàng mình.

Bộ dáng nhút nhát của Chaeyoung nhéo mạnh tim cô một cái.

Jennie gắng hạ hoả, một bên xoa nhẹ lưng Chaeyoung an ủi, sau đó một bước tiến lên, hướng về phía Lisa mà đấm một quyền.

Ai ngờ bị cô ta tránh được.

Jennie thấy không ổn, sức lực của cô rất xuất sắc, thế mà tên này có thể né một cách dễ dàng. Nhìn qua thấy khá ổn trọng, ấy thế thực lực cũng không tầm thường.

Không tầm thường thì làm sao! Dù thế nào đi nữa cô cũng phải đánh tên đó thành đầu heo!

Lisa né đòn, sau đó lập tức phản công.

Mỗi người trong lòng đều một là ghen ghét đến điên, hai là nổi giận đùng đùng, xuống tay không màng hậu quả, toàn tâm muốn giết đối phương.

Thực lực cả hai không phân cao thấp, nhưng vẫn là Jennie tuổi trẻ khí thịnh, hơn nữa bị lửa giận che mắt, sao có thể đánh thắng tên cáo già xảo quyệt Lisa, cuối cùng bị cô ta chộp lấy thời cơ, có lợi vẫn nghiêng về phía Lisa.

Nắm lấy cơ hội, Lisa quyết định bằng đòn cuối cùng.

Chaeyoung hét thất thanh: "Dừng lại!"

Nàng vội vàng chạy đến ôm lấy Jennie.

Chứng kiến Chaeyoung bảo vệ tên kia, Lisa cực kỳ không vui, dục vọng giết người lần nữa nhen nhóm.

Cô muốn giết Jennie.

Giết tên người phụ nữ chướng mắt này.

Khiến tên này biến mất, khiến tên này tìm chết! Tên này dựa vào cái gì mà có được quan tâm của vợ cô.

Nhưng khi Lisa thấy được sợ hãi trong đáy mắt Chaeyoung, cô tức khắc cứng người.

Chaeyoung sợ cô.

Người sợ cô có rất nhiều, đặc biệt là những "con mồi" cô nhắm tới, cái kinh sợ kèm khủng hoảng trong mắt chúng trước khi chết đều ngưng tụ ra thành thực thể. Cô vừa thấy xấu xí cực kỳ, lại có thể nếm trải sung sướng.

Cô là quái vật vô tâm vô phế, nào có thèm tồn tại cái gọi là đồng cảm.

Nhưng Chaeyoung chính là khác biệt.

Chaeyoung kéo cô từ thế giới nhơ bẩn kia, khiến cô trở lại thành người.

Thế mà cô vẫn còn cảm xúc xưng "sợ hãi".

Cô sợ Chaeyoung chán ghét cô.

Bà xã bà xã bà xã bà xã......

Làm ơn đừng sợ chị..

"Thực xin lỗi."

Đầu óc Lisa loạn tùng phèo, trong đầu cô điên cuồng tìm cái cớ, đại não hoạt động nhanh nhẹn ngày thường vào giờ khắc này lại giống như đã chết máy.

Cô cứng đờ mở miệng.

"Thực ra tôi có bệnh, ban nãy bệnh phát tác không kiểm soát được."

"Tôi không cố ý làm như vậy với cô."

Bất kể thế nào, cô đã làm ra sự việc như vậy, Chaeyoung chắc chắn không thể cho cô sắc mặt tốt, nhưng hiện tại cô cũng nghiêm túc xin lỗi, nàng rất khó để phản ứng gay gắt với người nọ.

Cho nên Jennie là người phẫn nộ hét lớn: "Cút!"

"Tôi sẽ lại đến tạ lỗi."

Lisa có chút luyến tiếc, nhưng vẫn đành đẩy cửa rời đi.

Cửa "Leng keng" một tiếng, Lisa đi rồi.

Trên người Jennie vẫn còn thương tích, Chaeyoung chuẩn bị đi lấy thuốc qua cho cô: "Jennie, tớ đi lấy thuốc, cậu chờ tớ một chút."

Ai ngờ chưa rời được hai bước đã bị Jennie giữ lại.

Nàng quay đầu nhìn cô.

Ngữ khí của Jennie có chút cổ quái: "Cô ta liếm ngực cậu."

Chaeyoung hơi xấu hổ, "Ừ" một tiếng.

"Mút có đau không? Có sưng không? Có đỏ lên không? Hay để tớ kiểm tra cho cậu?"

"Cái này... hay là bỏ đi." Chaeyoung có chút bối rối.

"Không được!" nghe thấy Chaeyoung từ chối, Jennie lại càng cứng đầu, "Tớ nhất định phải kiểm tra một chút."

Kiểm tra?!

Chaeyoung trợn tròn mắt.

Jennie có muốn nghe lại bản thân đang nói cái gì không?

Jennie vẫn không cảm thấy cô đã sai chỗ nào.

Cô chỉ là muốn xem ngực của bạn tốt có bị thằng khốn kia mút hỏng hay không thôi, nếu có cô sẽ giúp Tiểu Chaeng xoa xoa, dùng bàn tay non mịn của cô mà an ủi. Sau đó sẽ vừa thổi vừa dỗ dành nàng mà thôi.

Việc này có vấn đề chỗ nào được chứ?

Tiểu Chaeng sao lại dễ ngượng như vậy.

Cô ngọt ngào nói.

"Tiểu Chaeng, ngoan, cậu là bạn tốt của tớ, tớ sẽ không làm gì cậu đâu, chỉ là kiểm tra cho cậu mới khiến tớ yên tâm được."

Bằng hữu.

Là loại bằng hữu một hai nhất quyết phải kiểm tra đầu ngực bạn tốt?

[ALL CHAENG] - Short Stories About ChaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ