ChaeLisa - Không Ai Cứu Tôi (END)

110 6 0
                                    


Lisa đưa bạn gái Omega về cổng ký túc xá, bạn gái đang định lên lầu thì hình như nghĩ đến gì đó, bỗng dưng ngừng lại.

Nàng quay đầu nhìn Lisa, gương mặt ửng đỏ, muốn nói lại thôi.

Nàng muốn người yêu ưu tú của mình cho nàng một nụ hôn, hoặc là vài câu ngon ngọt gì đó cũng được.

Thế nhưng vẻ mặt của Lisa cứ luôn dửng dưng như vậy, đưa nàng về, nói một câu hẹn gặp rồi đi thẳng, để lại một Omega thất vọng đứng lặng người tại chỗ.

"Này!"



Lisa quay đầu, đối diện với một cặp mắt trong veo sáng sủa, cô lùi về sau một bước, giọng điệu chẳng có mấy bất ngờ: "Lại là cô."



Chaeyoung cười ngại ngùng: "Ừm...Đến giờ ăn trưa, nên định hỏi nàng có muốn đi ăn cơm chung không?"

"Tôi ăn rồi." Lisa thản nhiên đáp, lại thấy biểu cảm của người trước mặt thoáng chốc trầm xuống, lập tức bổ sung thêm," Đi cùng bạn gái. "

"À à, đúng ha, chị có bạn gái."


Chaeyoung nói nhỏ xíu, "Vậy, vậy...tôi đi ăn cơm đây."

Nàng gần như vừa lưu luyến vừa thất thiểu bước đi, Lisa lặng lẽ quay đầu, không nhìn nàng nữa.

Chỉ là –



Cô như không thể ngửi thấy được mà hít hít mũi.



Mùi hương của người kia, hoàn toàn không mang đến cho cô cảm giác khó chịu từ một kẻ cùng giới.

Mà ngược lại...

Rất dễ ngửi.

[ALL CHAENG] - Short Stories About ChaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ