NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC

4.3K 207 26
                                    

"Anh ước gì em chẳng phải là tình yêu của anh ..."

Author: Bae
Rating: K
Genre: Đời sống lãng mạn, thiết kế nội thất, âm nhạc
Disclaimer: Cuối cùng thì tui cũng đủ trí tưởng tượng để viết một bộ teen-fic rồi cha má ơi, dù hình như đã quá tuổi để tưởng tượng.

Tại sao thật là lâu tui mới có một bộ truyện dài dành riêng cho Cheolhan? Có lẽ là vì vibe của hai bạn phù hợp cho một câu chuyện nào đó về chung một nhà. Vì vậy mà chúng ta có một kiểu plot "Old but Gold" kinh điển: oan gia ngõ hẹp, cưới trước yêu sau. :3

Tất nhiên rồi, cảm hứng từ Full House bản Hàn cho một câu chuyện hi vọng là nhiều đường ít mặn. Độ dài dự kiến 15 chương như mọi khi. Cheolhan thuộc về chính họ. Nhân vật thuộc về chúng ta.
__________________________________

Choi Seungcheol là rapper nổi tiếng bước ra từ show sống còn, đam mê, tham vọng và có mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời. Cái gối đi ngủ êm ái nhất với Seungcheol thuộc về một ngôi nhà sạch sẽ có không khí trong lành, nằm ở ngoại ô thành phố không mấy người qua lại.

Yoon Jeonghan là chuyên viên thiết kế nội thất, sống vất vưởng đủ chỗ, mất phương hướng, không có dự định gì với tương lai. Cái giường cứng nhất mà Jeonghan từng ngủ là trong một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố, sạch đến mức không dám nằm thẳng lưng. Nhưng hình như ngôi nhà sáng bóng đó từng là cái ổ chuột của mình mà? Đúng vậy, sau một đêm đi ngủ lang theo thời khoá biểu, Yoon Jeonghan chính thức mất nhà.

Câu chuyện về hành trình giành lại "nơi của mình mà không biết quý" và gặp gỡ "người mà mình quý nhưng không giành được" của Yoon Jeonghan.
_________________________________

[Cheolhan] FULL HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ