CHAPTER 09

59 3 0
                                    

Chapter 09

Nagising ako nang maramdaman ko na may dumampi sa labi ko at nang mag mulat ako ng mata ay ang gwapong mukha ni Finnian na ang naka bungad sakin.

"Good morning" sabi nito na may manipis na ngiti sa labi but this time is really visible on his lips. Parang yong ngiti nya kagabi sa party ay walang wala sa kung paano nga ako nginitian kagabi.

"Good morning Finn" bumangon ako at napa sandal sa headboard ng kama. Nasa tabi ko lang sya habang humigop ng kape.

"Sorry about the kissed nagising pa kita. Ang sarap mo lang pag masdan ng malapitan" sabi ni Finn. Napa kagat labi ako pinipigilan ang kilig kahit halata na sa pamumula ni Finn.

Kakagising ko lang eh. Binanatan agad ako, wala pa akong kain oh. Gutom nako pero yun agad ang inatupag. Tumitig lang sya sakin ng ilang sandali bago nag iwas ng tingin.

"Mag bihis ka May pupuntahan tayo" sabi nito. Napa taas ako ng kilay. Saan naman kami pupunta ng ganito ka aga?.

"San tayo pupunta?" Tanong ko , tumayo ito at nag inat ng braso kaya napa atras ang dila ko nang Makitang naka sweat shorts lang sya at Topless. Naka talikod sya sakin kaya hindi nya Kita ang reaksyon ko.

"Let's have a break fast. May alam akong Pwedeng kainan so. Mag bihis kana" napa tingin ako sa sarili ko kahit ako gulat nang Makita ko ang sarili kong naka shirt at Boxer lang.

Fuck Bakit ganito lang ang suot ko? My ghad. Napa sapo ako sa noo ko. Ano bang ginawa ko. Narinig ko ang mahinang tawa ni Finn kaya napa tingin ako sa kanya but he's already looking at me naiinis ako dahil parang aliw na aliw pasya sa reaction ko.

Sa inis ko ay agad kong dinampot ang isang Unan at binato sa Kanya, natamaan lang ang braso nya.

"Fuck. Why I'm almost naked? Anong ginawa mo sakin Finnian? may ginawa ka ba sakin Habang natutulog ako!" Napa yakap ako sa katawan ko.

Na kuha na ba ang perlas ng sinilangan? Pero wala naman akong nararamdaman kakaiba sa katawan ko.

"Easy you're dummy. I didn't do anything to you. Sabi mo Masyadong mainit yong suot mo kaya ikaw mismo ang nag Hubad sa shorts mo" paliwanag nya sakin.

Napa kagat ako ng labi dahil sa hiya. Para atang Umakyat lahat ng pressure sa katawan ko sa mukha ko kaya nag iinit na. Napa iwas ako ng mukha dahil baka mag mukha akong Hinog na kamatis na pulang pula.

Naramdaman ko ang pag sampa ni Finn sa Kama dahil bumigat ang parte sa tabi ko.

"Why Jarel Dos? Are thinking something? What are you thinking huh?" He almost whispered. he teased me and I can't help my self to avoid his Gaze. I heard his husky voice in my ear, and the sexyness of it seemed to attract me to face him and kiss him.

But No. It's a big no, enough na yong Halikan namin last night.

"Ang dumi ng utak mo Finn, alis Maliligo na ako" tinulak ko ang dibdib nya pero parang pinag sisihan ko yon dahil ang tigas pala. Ang sarap hawakan eme.

"Let's shower together so We can save Water" pang aasar nya pero tinawanan ko lang sya ng Sarkastiko.

"Hindi ako tanga" inirapa ko lang sya, naligo na ako, habang naliligo ay naka handa narin si Finn. Naligo narin kasi sya kanina.

Ang gago gusto pa sumama maligo eh tapos naman na syang maligo. Luh bat parang nanghihinayang ako?, Gagi self wag ganun.

Matapos maligo ay nakita ko si Finn na naka sandal sa kama Habang nag si-cellphone. Napawi naman ang Atensyon nya roon nang mag tanggal ako ng bara sa lalamunan.

Take A Chance With Me. (SHS #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon