Chapter 11
[Warning R-18]
Jarel's pov
Nag eedit lang ako ng mga Kuhang pic and video's Habang nakikinig ng muisc. Ako lang ang mag isa sa bahay dahil umalis si Kuya at Rafferty.
May I rerecommend daw si Raff na friend nya para sa work ni Kuya pero as far As I know mga Mayayaman naman ang mga kaibigan ni Raff kaya sino naman yung I re refer nya?.
Nag titipa lang ako sa Laptop ko nang biglang tumunog ang cellphone ko may tumawatawag. . Napa kunot naman ang noo ko at nag taka kung sino yon.
Kinuha ko iyon. A small smile formed on my lips when I read the name on my cellphone screen.
"Hey. Love" baritonong Boses ni Finn dahilan napa kagat ako ng labi para pigilan ang Kilig ag ngiti.
Sino ba naman hindi mangigingiti kung ganon naman ang bungad?. Napa irap ako para Ayusin ang sarili.
"Love ka dyan" sabi ko narinig ko ang mahinang tawa nya na naaaliw sa sinabi ko.
"Are you busy?" Tanong nito. Medyo pero malapit naman na ako matapos dito.
"Ah oo pero Kunte nalang naman to Malapit narin ako Matapos" sabi ko.
"can i go there" sabi nito, pwede naman ako lang mag isa dito sa bahay. Wala si Kuya At tahimik ang Paligid at pwede kaming mag-fuck no! Ano ba tong iniisip ko.
"Ha? P-pwede naman" Sabi ko at bahagyang nilayo ang cellphone para maka tili kahit wala naman tunog.
"Okay" nag ask pa sya sa kung ano ang gusto ko para madala nya pero sabi ko sya na ang bahala. Tinuon ko na ang Atensyon ko sa Ginagawa pero shit!
Yong utak ko si Finn lang yong laman, Hindi pa ata naka tulong na pupunta sya sa bahay.
Ano bang gagawin ko? Isang linggo narin Nangliligaw si Finnian sakin since he ask me if pwede man ligaw. Aba'y sino ba naman ang hindi tatanggi sa Ganun?. Si Finnian na yon oh!.
Hindi ko Mapigilan ang mapa balik tanaw. Akalain ko yon? Para kaming aso at pusa Ni Finn pero tignan mo ngayon?.
Matapos ang pag hihintay at Ganon nalang din ang pag lapad ng ngiti sa labi ko nang Makita ko ang pag parada ng sasakyan ni Finn sa harap ng bahay namin.
Lumabas ako para pag buksan sya ng gate pero nag init ang pisngi ko nang makita ko na may dala pasyang Bulaklak.
Ngumiti lang ito dahilan Mas mamula ang mukha ko. Bakit ang gwapo ng lalaking to?. Wala man lang ako malait sa pag mumukha nito!.
Naka suot lang sya ng Black shirt at naka tack in yon sa khaki pants nya. Ang expensive bhi ang bango tignan. Hakab na hakab ang Chest and Biceps nya sa shirt nya.
"Hey. Hindi mo ba ako patutuluyin?" Naka ngisi nyang sabi at Natauhan naman ako dahil kanina ko pa sya pinag mamasadan.
Ganon nalang ba ang apekto ni Finn sakin? Anytime na tutulala ako sa lalaking to?. He lick his lower lip. Pinag buksan ko sya ng Gate pero bago paman sya maka pasok ay Binigay nya ang red roses bouquet na ngayon at agaw pansin. Kapag talaga may makakita sa aming dalawa baka kung ano ang isipin nila.
"Nag abala ka pa talaga" sabi ko at pinantayan ko sya sa pag lalakad.
"Hindi naman abala ang pag bibigay ng Bulaklak sa taong mahal ko diba?" Natigilan ako sa sinabi nya at Umirap nalang.
Masyadong chessy ah bat I honestly liked it.
"Luh Parang tanga" natatawang sabi ko at bahagya syang ngumisi nang hampasin ko sya sa Braso.
BINABASA MO ANG
Take A Chance With Me. (SHS #2)
RomancePangarap ni Jarel ang maging isang sikat na Photographer. Para sa kanya ang pag kuha ng larawan ng Mga Lugar at magagandang tanawin ay naging Sandalan nya. Pero nang pinag tagpo sila ni Finn ay parang nagulo na ata ang utak nya. Parang isang Camera...