20

684 62 4
                                    

RẦM!!!

Sau tiếng động lớn đó là cánh cửa phòng bị bật ra, tiếp đến có hai người đàn ông to cao đi vào. Tên kia đang làm chuyện xấu xa hoảng hồn nhìn lên, hắn bàng hoàng không biết sao họ lại tìm được đến đây. Giây phút hắn vẫn còn chưa kịp hoàn hồn lại đã bị một người nắm dậy, đấm cho một cái thật đau vào mặt.

- Tụi mày làm gì vậy hả?

Hắn ta ôm bên má bị sưng của mình, bực tức nói lớn, còn định đánh trả nhưng chưa kịp làm gì lại bị đạp cho ngã ra đất.

- Mày biết mày đang đụng đến ai không hả? Muốn chết không?

Người đàn ông gằn giọng đe dọa, liên tiếp đạp vào người hắn khiến hắn chỉ còn biết ôm thân nhăn nhó.

Lúc này thì Engfa bước vào, cô không thèm để tâm đến những gì diễn ra trước mắt, trực tiếp đi đến chỗ có người con gái mình thương. Cô cởi chiếc áo khoác quàng lên người Charlotte, sau đó cúi người bế nàng lên tay. May quá, hắn chưa kịp phá hoại nàng, nếu có cô sẽ giết hắn chết.

- Bắt nó khai ra người đã tiếp tay cho nó, không khai thì dẫm nát "thằng nhỏ" của nó luôn cũng được.

Engfa trước khi rời đi còn lạnh lùng ném lại một câu, một khi đã đụng đến người con gái cô thương thì đừng trách cô vô tình.

- Mày nghe rõ chưa? Nói ai đã tiếp tay cho mày?

Người của Engfa lập tức thi hành, nắm cổ áo tên đàn ông đang la liệt dưới sàn lên tra hỏi.

- Chó! Tại sao tao phải trả lời mày?

Gã ta quả thật lì lợm, bị đánh cho bầm mình còn dám nghênh ngang tỏ vẻ không sợ.

BỐP. Anh ta không kiêng nể mà tát vào mặt hắn.

Rồi người đàn ông đứng dậy, chân đặt vào giữa hai chân hắn dùng lực nhấn xuống, anh kiên nhẫn hỏi lại lần nữa:

- Có trả lời không?

- Không... AAAAA... tao kh... khai... tao khai mà.

Hạ bộ hắn truyền lên một cảm giác đau nhói khiến hắn phải hét lên một tiếng chói tai, nước mắt chảy ra, cuối cùng để bảo tồn "thằng em" đành phải thành thật khai báo.

- NÓI.

- Là Nancy, dì của Engfa... ả ta cho người bắt Charlotte, nói tao phải tách cô ấy ra khỏi Engfa.

Tên đàn ông vừa nói vừa đau đớn ôm chỗ đó của mình, chính hắn cũng không ngờ phía sau lưng Engfa cũng có người giúp đỡ như thế. Lần này hắn thực sự kinh hãi rồi.

- Tạm tha cho mày, còn động đến người của cô chủ tao một lần nữa thì đừng trách.

Nói xong anh ta đấm hắn thêm một phát nữa, chắc chắn hắn đã sợ xanh mặt rồi mới rời đi.

.

Đưa Charlotte về nhà mình, Engfa đặt nàng lên giường ngủ, ngồi xuống dịu dàng vuốt mái tóc suông mượt. Cô đau lòng hôn lên vầng trán xinh đẹp, chắc là nàng đã sợ lắm, suýt nữa thì bị kẻ xấu xa đó làm hại rồi.

Một lát sau cô nhắn tin về cho Aoom để ngoại và chị yên tâm, sau đó thì vào phòng tắm lấy khăn lau mình cho nàng. Engfa cởi nốt nội y trên người Charlotte ra, cẩn thận kiểm tra khắp cơ thể nàng, thấy không có vết thương mới thực sự yên tâm.

Englot Ι Dịu Dàng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ