10

777 73 6
                                    

Engfa nhìn lên tấm lịch treo trên tường, cuối tháng năm rồi đấy sao. Vậy là cô đã cùng nàng đi qua gần một năm yêu nhau, mới vài hôm trước đã đến ra mắt nhà nàng. Nhanh thật, thời gian qua tuy chưa được cùng Charlotte làm quá nhiều chuyện, nhưng đó là khoảng thời gian vô cùng quý báu, đủ để cho cô biết mình yêu nàng biết nhường nào. Mấy ngày này, mỗi tối Engfa đều dành chút thời gian để vẽ vài mẫu quần áo, váy vóc cho mấy bé ở cô nhi viện, sau đó ngoại sẽ may nên chúng.

Sắp tới ngoại sẽ cùng mấy cô ở trại trẻ mồ côi tổ chức một buổi biểu diễn thời trang nho nhỏ cho các em, tiếc là hôm đó cô bận không tới được đành nhờ Charlotte quay phim lại giúp mình. Hời! Chán ba ghê, tự nhiên lại sắp xếp cuộc hẹn với đối tác ngay buổi tối hôm đó.

.

- Hợp tác vui vẻ.

- Cảm ơn ông, hợp tác vui vẻ.

Engfa đứng dậy, mỉm cười bắt tay với người đàn ông sau khi cuộc bàn bạc đã kết thúc trong êm xuôi.

Cuộc hẹn kéo dài đến tận 10 giờ tối, cô cùng trợ lý của mình rời khỏi nhà hàng chuẩn bị về nhà, hôm nay không ghé chỗ nàng được rồi. Xe vừa chạy một đoạn thì cô nhận được tin nhắn từ một người bạn, liền nói tài xế rẽ hướng khác.

Nơi người bạn đó hẹn cô là một quán bar nổi tiếng, phải lâu lắm rồi Engfa không đặt chân đến những chỗ như vậy. Hôm nay là ngày bạn cô về nước, đã không ra sân bay đón được rồi mà còn từ chối buổi hẹn thì thật không phải.

- Engfa! Ở đây nè.

Đó là một chàng trai lịch lãm, mặt mũi ưa nhìn, da dẻ sáng sủa đúng chất một quý công tử được chăm chút hằng ngày.

- Dawin, lâu không gặp anh vẫn đẹp trai như xưa ha.

Engfa vui vẻ tươi cười ngồi xuống bên cạnh anh chàng, còn không tiếc lời khen anh một tiếng. Đúng là đi nước ngoài về có khác, chỉ sau ba năm thôi đã thấy anh chững chạc hơn so với lúc trước nhiều.

- Cocktail Daiquiri?

Dawin nhoẻn miệng cười nhướng mày hỏi ý Engfa.

- Anh vẫn hiểu ý em.

Cô bật cười, vỗ nhẹ vào vai anh tán thưởng. Bao nhiêu năm qua anh ấy vẫn cứ là người đàn ông tinh tế như vậy, luôn để ý đến cô từng chút một.

- Em vẫn luôn rất đơn giản.

Giọng nói ấm áp, có chút suy ngẫm của anh phát ra bên cạnh mang đến cho cô một cảm giác thân thuộc. Anh từng yêu cô, một thứ tình cảm chân thành và trong sáng, có điều Engfa chỉ muốn nó dừng lại ở mức bạn bè mà thôi. Biết anh buồn, nhưng cô không thể làm khác, giữ được mối quan hệ này là tốt lắm rồi.

Engfa ngồi bên anh trò chuyện, kể về ngày tháng qua hai người đã trải qua những gì. Ở bên đó, ba giới thiệu cho anh một cô gái cũng là du học sinh người Thái, cả hai đang có ý định làm đám cưới. Cô cũng kể về Charlotte, nói cho anh biết rằng nàng đáng yêu như thế nào. Giữa hai người bây giờ không còn sự ngượng ngập, đã cởi mở mà chúc phúc cho nhau.

- Chào chị xinh đẹp, có thể cùng em uống một ly?

Cứ tưởng tối hôm nay Engfa sẽ được yên bình, nhưng sự xuất hiện của một cô gái sexy đã phá vỡ nó.

Englot Ι Dịu Dàng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ