Người ta hay nói trên đời này dại gái là cái dại muôn thuở.
Vâng, Engfa cũng là người thường thôi, làm sao thoát khỏi. Vì vậy nên phải đành ngoan ngoãn chịu trận dưới thân vợ sắp cưới của mình, một chút cũng không dám phản kháng.
BỐP
- Nâng cái mông của chị lên.
Charlotte tàn ác vỗ một phát thật kêu lên vòng ba trắng trẻo của chị người yêu, đến nỗi cho nó đỏ tấy lên.
Cô tất nhiên rất vâng lời, vừa nghe lệnh liền nâng mông lên tí xíu, hai tay bị trói trên đầu, mặt thì úp xuống gối một cách cam chịu. Bé cưng của cô thỏa mãn ra mặt, hai bàn tay liên tục vỗ chan chát lên hai bờ mông tròn trĩnh làm cho chúng phát nhói.
- Ưm~ em nhẹ lại.
Engfa run người, lắc lắc mông tỏ ý cầu xin. Nàng đúng là thù dai, rõ là hôm nay muốn đem hết mấy chuyện bấy lâu trả đủ cho cô mà.
- Nhẹ? Em có làm gì mạnh đâu. CHÁT
Thêm một cái đánh quá mạng đáp xuống bờ mông mềm mại.
Hừ! Để tôi thoát ra đi rồi em biết cảnh.
Sau khi đã đánh đủ, Charlotte mới lật cô nằm ngửa ra rồi áp người lên trên. Nàng tự cởi quần áo của mình ném xuống đất, xong thì xé rách đồ của Engfa như cách cô ấy đã làm với mình. Rất nhanh cả hai đã hoàn toàn lõa thể.
Charlotte hôn lên môi cô, chuẩn bị cho một cuộc ân ái đầy nóng bỏng cho đêm nay. Bốn cánh anh đào mềm mỏng cùng nhau cộng vũ, say mê, hòa quyện tạo thành điệu múa của riêng chúng. Âm thanh ái muội không ngừng phát ra kích thích mọi xúc cảm, cả hai hừng hực không ngừng quấn lấy môi đối phương trao từng cái cắn mút từ dịu dàng đến mãnh liệt.
Nụ hôn vẫn tiếp tục kéo dài, như không có điểm dừng khi hai chiếc lưỡi mềm mại đã tìm thấy nhau và uyển chuyển cuốn lấy bạn tình. Hơi thở cả hai lúc này loạn nhịp, không còn suy nghĩ chuyện bên ngoài mà chỉ tập trung vào cái hôn ướt át, si cuồng. Hôn cho đến khi choáng ngợp, đôi uyên ương mới chịu dứt ra và để lại những vệt nước bóng loáng trên khóe môi, cằm và một ít chảy xuống cổ.
Nàng không ngần ngại mà dùng lưỡi liếm hết dịch vị hòa trộn của cả hai trên mặt Engfa. Hành động quá ư là kích tình này làm cô bị bức đến điên người, chịu không nổi mà bắt đầu có biểu tình chống cự.
- Em gái nhỏ à, đêm nay em chết với tôi.
Nhìn thấy cái nhếch môi đầy ẩn ý của người yêu, Charlotte cảm nhận được điều không lành liền tuột xuống khỏi người cô định bỏ trốn. Lập tức Engfa giật bung sợi dây trói tay mình, ngồi bật dậy túm lấy nàng đè xuống.
Bé thỏ con này ngây thơ quá rồi! Em nghĩ em đang trói ai hả?
- Sẵn sàng chưa em?
Engfa nâng cằm nàng lên, nhìn bằng cặp mắt đầy thách thức rồi cúi xuống ấn môi lên cánh hoa đỏ mọng.
Hai bàn tay bắt đầu sờ soạng khắp cơ thể người nằm dưới, cầm lấy một bên bầu ngực nhu nắn từng cái nhẹ nhàng. Cô ngậm vào một bên nhũ hoa mút mát, ngấu nghiến như món ngon nhất trên đời.