CHAPTER NINE ~ WELCOME BACK!

968 16 6
                                    

CHAPTER NINE ~ WELCOME BACK!

      

THE NEXT DAY …

 

FALLON’S POV: 

 

Good morning sunshine! I feel like dancin’ today kahit kakagising ko lang~ kukusot kusot pa ko ng maganda kong mata at nag-istretch ng kaunti with a very wide smile on my face. Naupo muna ko sa king size bed ko at napapangiti pa rin ako.

Pagtapos nun eeh bumangon na ko at pupunta na ko bathroom sa kwarto ko pero syempre kumuha muna ko ng towel at nadaanan ko ang full-length irror ko at napangiti sa itsura ko. Shet! Ang ganda ko talaga! J Dumiretso na ko sa banyo at finire up ang shower. I stripped then hopped in …

{ Now Playing ~ Girl On Fire By Alicia Keys feat. Nicki Minaj }

She’s just a girl and she’s on fire …

Hotter than a fantasy burnin’ like a highway…

She’s livin’ in a world and it’s on fire …

Feelin’ the catastrophe …

But she knows she can fly away singing …

 

 

 

Hahahahaha napapakanta tuloy ako …

 

Ohhhh oh woah …

She got her feet on the ground

And she’s burning it down …

Ohhhh oh woah …

She got her head in the clouds

And she’s not backing down …

This Girl is On Fire …

This Girl is On Fire …

She’s walking on fire …

This Girl is On Fire …

 

 

 

We’ll I’m singin on the top of my lungs … Keri langss ako lang naman mag-isa dito at walang nakakakita at nakakarinig ng concert ko dito sa shower hahaha tsaka good mood lang talaga ko ngayon at wala pa kong balak na mag spill the beans sa inyo readers! :P Neknek niyo hahahahahahaha pilitin niyo muna ko daliii tsaka ko sasabihin sa inyo XD Joke lang hahahaha tinatamad pa ko eeh … Secret na muna para may thrill malalaman niyo din naman wag kayong atat … Good things come to those who wait … pakitandaan yan ples!

Natapos na kong maligo at magconcert sa loob ng shower room kaya bihis mode naman ako ngayon at ready na kumain ng breakfast …

I Said Something Stupid Like ... I LOVE YOU [ FIN ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon