CHAPTER TWENTY THREE ~ THE NIGHT OF THEIR LIVES ...
FALLON'S POV:
Kakatapos ko lang magbabad sa tub. Nirerelax ko ang sarili ko para di ako tensed mamaya. Hanngang ngayon wala akong clue kung anong mangyayari mamaya.
Nagkulong lang ako sa kwarto ko simula kanina. I gave my self a hot bubble bath gumamit nga ako ng vanilla scented candles eeh. Well pati rin bubble bath na ginamit ko vanilla scented. :D
Actually kinakabahan ako in a good way at the same time excited. Yieeeee! Ewan ko ang saya saya ko lang. Finally. After waiting for years in vain eto na hahahahaha. I really do love him. :""""""""">
Kaya naman I made call isa lang makakatulong sakin ngayon.
*Calling ...
After two rings sumagot na siya ...
[ Hello *yawns* ] sabi sa kabilang line obviously she's just woken up.
"Sis!!" i called her merrily. Halo halo na ang emosyon ko I'm nervous excited happy overwhelmed oh di ba?
[ OMG! SIS!!!! I MISS YOU SO BAD!! ] she said in the other line obviously gising na siya. And she is really ethusiatic tohear from me. :)
"I missed you too, and please calm yourself. I'm nervous right now sis. I know you can help me out." i said matter of factly.
[ Hmpf! Ayun may kailangan ka naman pala. Kaynis! Yun lang kaya ka tumawag? Ngayon ko lang ulit narinig yang boses mo tagal mong tumawag, hirap na hirap pa kong kontakin ka! ] she said with a nagtatampo ako sa'yo voice.
"Sorry, sis kinda busy. You know. And isa pa matatapos na ang contract ko dito that's why I'm flooded with projects." well totoo naman yun. Ngayon lang ako nagkaroon ng maluwag na sched. And syempre andito ang love of my life ko better spend it with him right? After all 5 years din kaming di nagkita.
[ Okay, fine. Nakalimutan kong bestfriend ko nga pala ang sikat na SUPERMODEL na si Fallon Mielle Andrews. Great right? Hahahaha. Ayway what's up? ] she said.
"Pierre's up to something!" i said to her.
[ Really?! Something bad or good? And anyway kamusta naman ang stay kasama ang lalaking di mo makalimutan ewan ko ba ano itatawag ko sakanya. Hahahaha. ] she said playfully. She knows everything. I called her earlier of the time nung malaman kong andito si Pierre to tell her about it.
"Yeah. I don't know Nel! Well it's pretty damned good. And you won't believe it he loves me sis!" i told her.
[ Wow! Congratulations! After how many stupid years of loving him nagbunga na! God! Tell me about it.] she asked.
Ayan nagkwento nga ko sakanya nung mga ginawa namin ni Pierre. I could tell her anything. Nasa tiyan pa nga lang ata kami ng mga nanay namin bestfriends na kami. Tsaka di kami nagsisikreto sa isa't - isa. Lalo na kung important things.
[ Well baka naman magpropropose na si Pierre. Hahahahaha. Wedding Bells are ringing. Hahahaha. Goodbye Modelling ka na! ] she teased.
"I don't want to assume. Though I'm sure na kapag magpropropose nga siya eeh di ako magaatubiling sumagot ng oo. Alam mo namang siya lang ang gusto ko ever since. And kung end of carrer na for me okay lang as long as I'll spend my lifetime wth him." i said.
BINABASA MO ANG
I Said Something Stupid Like ... I LOVE YOU [ FIN ]
Ficção GeralCover Photo Credit @Pinterest Naranasan mo na bang ma-in love? Maraming beses na o hindi pa? Paano kung ma-in love ka sa taong kinamumuhian mo? What would you do? Kakainin mo ba lahat ng masasamang sinabi mo tungkol sa kanya? O itatago at ibabaon...