ISSSLILY SPECIAL ~ UPCLOSE: TRIVIAS AND STUFFS ...
Kweeny's Note:
Hello mga minamahal kong Readers!
Salamat sa pagbasa at pagtangkilik ng ISSSLILY sEASON 1. At Dahil diyan ginawa ko ang Charot na Chapter na to.
Sana maenjoy mo. :D
_ _ _
TRIVIAS:
I SAID SOMETHING STUPID LIKE I LOVE YOU ...
TITLE:
----- Di ba kayo nagtataka kung saang lupalop o planeta ko man nakuha ang title ng storyang ito?
Well favorite hobby ko na ata ang tumunganga. Hahaha. Aaminin ko weird yun. K. Pero syempre habang nakatingin ako sa kawalan eeh kug anu-anong ideya ang pumapasok sa mapaglaro kong isip. Naks!
First nakaisip lang ako ng plot. Para sa storyang ito. Gusto ko talagang pumunta ng London eeh. Kaya nadawit siya. Syempre Love and Hate agad ang pumasok sa isip ko I know cliche'. What can I do?
Ten I was watching MYX that time ... Meron na kong plot. At pinaplano ko na din ang Prologue. Then pinalabas ng Music Video na may I said stupid like i love you na lyrics yung kanta. Nastuck sa utak ko yun. Then TADAA! It struck me. May title na ko. :))
PLOT:
----Well original plan. Ay model si Fallon at isang editor in chief ng isang High-End Magazine si Pierre. Tapos magmemeet ulit sila kase si Fallon yung gagawing cover ng magzine para sa latest issue. The Hate thingy is there same reason kase nga High Class Bitch and Slut si Fallon. Yun lang ang dahilan. Tapos maiinlove si Pierre sakanya blah blah blah ... Yan yung Motif dati. Kung aalalahanin niyo REVISED NA ang binabasa niyo ngayon.
Nung nabwiset ako sa flow ng kwento ko i started revising it. Ayan na nga kinalabasan nagustuhan niyo haha. Syempre di ko na eelaborate natapos niyo ng basahin ang kwento malamang alam niyo na.
CHARACTERS:
-----Original Cast na talaga si Yoon Eun Hye at Ju Ji Hoon sa istoryang ito. Favorite loveteam ko talaga sila. Goong Fanatic kase ko. :D Sinong di nabaliw sa lovestory ni Prince Gian at Janelle?!
Let's Start!
Fallon Mielle Andrews -
------->The playgirl, High Class Bitch and Slut , Heartbreaker, Cassanova Queen ano pa?! Well Maganda at mayaman, matalino and hot and sexy syempre Head turner naman talaga. :D
Sa storyang 'to nakaraan niya na yan. Done and Over with! Pero si Pierre lang ang mahilig mangungkat at di pa in maka-move on sa nakaraan. -_________-" Isa kasi si Fallon sa mga bestfriends niya dati. Kaya naman mahirap talagang kalimutan.
BINABASA MO ANG
I Said Something Stupid Like ... I LOVE YOU [ FIN ]
General FictionCover Photo Credit @Pinterest Naranasan mo na bang ma-in love? Maraming beses na o hindi pa? Paano kung ma-in love ka sa taong kinamumuhian mo? What would you do? Kakainin mo ba lahat ng masasamang sinabi mo tungkol sa kanya? O itatago at ibabaon...