CHAPTER SIX (PART TWO) ~ REACTIONS ...

1K 8 4
                                    

CHAPTER SIX (PART TWO) ~ REACTIONS …

 

KARL’S POV:

 

Yow guys! Hahahahahaha pumi-pov na din ako ngayon noh akala niyo J Salamat sa inyong lingkod at napakagandang author hahahaha. Lord sorry po nagsinungaling na naman po ako. Napakaloko loko ko talaga. XD

{A/N: Pektus you want? Ha Karl? baka gusto mo ng mawala sa istorya sabihin mo lang …}

Nakoo si Kweenii naman di mabiro oh! Joke lang yun. Sobrang ganda mo nga eeh ang bait pa saksakan.

{A/N: Yan naman eeh gusto ko sa’yo hahahaha. Sige na pumi-ov ka na wag mo na kong utuin. Baka mabadtrip mo lang ako eeh.}

Eto na nga naglayas layasan ang trip namin ni Sir Pierre ngayon. Jusko! Hindi ba siya napapagod? Kanina pa kami naglalakad eeh. Ang sabi niya naman kasi eeh sa hotel na lang kami magiistay. Nalayo tuloy ako kay Babes. T____________T

Namimiss ko nay ‘yun sobra. Parang di ko kasma kanina at kagabi noh?! Kayo kaya Long Distance na nga ang pag-iibigan namin tapos eto pa nangyari ngayon. Ang arte namn kasi ni Sir Pierre ewan ko ba anong saltik nito ngayon samantalang napagusapan na naman namin ‘to.

Ayan after ng napaka habang lakad na aming ginawa dahil wala nga kaming makita ni isang bus o taxi man lang na masasakyan. May nakatira naman dito sa village na ‘to pero parang walang mga nagcocommute dito lahat ata may sari-sariling sasakyan. Nakakakita itong amo ko ng isang coffee shop at pumunta nga kami doon.

Umorder kami agad. Tapos nagdrama ako ng konti para naman makonsensya ng kahit konti ‘tong amo ko. Kung di naman kasi dahil sa kaartehan niya edi sana masaya kami ni Babes ngayong magkasama.

Ewan ko kasi sakanya daig na pa ang babae sa totoo lang. Nakakakunsume si Pierre maging boss okay. Di ko alam kung bakit galit siya kay Ms. Fallon samantalang ang bait naman nun.

Pero base sa mga sinasabi niya at sa mga nalaman ko sa tagal ko ng nagtratrabaho sakanya eh EX-GIRlFRIEND si Ms. Fallon ng mga kaibigan niya. Kaya di ko maintindihan kung bakit etong si Sir Pierre ang nagbibitter-bitteran samantalang wala naman silang nakaraan.

Alam ko ng walang interes sa mga babae ‘tong bossing ko dahil wala naman ako nakitang mga babae niya. Ewan pero di ko sinasabing bakla ‘tong si Sir Pierre at ang trip niya ay ang kanyang mga kaibigan. Pero wala talaga siyang pakialam sa mga babae mas gusto pa niyang isubsob ang sarili niya sa pagtratrabaho.

 Pero kay Ms. Fallon iba eeh. Kasi nga kahit madaming babae diyan sa paligid niya walang karea-reaksyon itong si sir pero kay Ms. Fallon iba eeh! Kahit na naiinis siya sa saknya siya lang ang natatanging babaeng napapansin ni sir.

Kaya eto nasa coffee shop kami ngayon at kaharap ko si Sir tinawagan niya ata sila Sir Ace,Clyde at Brain. Ang barkada niya. Hindi ko naman sinasadya pero naririnig ko kasi ang pinaguusapan nila. Minsan nga lalakas yung boses ni Sir kaya napapatingin yung ibang tao sa amin di niya lang napapansin.

At si Ms. Fallon pala ang pinag-uusapan nila. Napatingin tuloy ako kay Sir.

“Nako marunong pa kayo sakin! Di ba sinabi ko na sa inyong di ako magkakagusto dun kahit kailan?!” sabi ni sir. Di ko naman naririnig ang sinasabi nung mga kausap niya.

“Bahala nga kayo!Sige na mahala na tong tawag na ‘to.” Sabi niya at inenend na ang tawag. Tapos biglang natulala saglit ‘tong si sir mukhang malalim ang iniisip nito ah.

Pero sabi niya di daw siya magkakagusto dun kahit kalian?Hmmmn. mukha nakita na si Sir Pierre ng katapat niya. J

Napansin niya na nakatingin ako sakanya. Kaya nagtaka siya.

“Bakit?” tanong niya sakin kaya umiling nalang ako.

“Kumain na tayo.” Sabi niya dumating na kasi ang pagkain namin.

Kaya ayun tahimik na nga kaming kumain.

Kakainin rin ni Sir Pierre ang sinabi niya. May maganda akong nararamdaman sa bakasyon na ito. J The more you hate the more you love pala ang trip ni sir.

Hay miss ko na si Babes. Sana makasama ko na ulit siya. J

A/N :

Ayan dalawa na ang update ko for today :D sana nagustuhan niyo. Saglit ko lang ginawa ‘tong part two eeh mga thirty minutes siguro. J kaya pagtyagaan niyo na lang.

Sa susunod na ulit J

Laters!

Love Lots …

~ Yuri XXX

I Said Something Stupid Like ... I LOVE YOU [ FIN ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon