Chap 7: Chiến dịch mới

152 13 7
                                    

"Bọn chúng đông như vậy sao làm được chữ"

"Tôi khác có cách, mọi người giám đứng lên chiến đầu khác làm được. Bây giờ cứ ăn trước đã, đợi chị Châu dậy rồi bắt đầu chuẩn bị kế hoạch"

"Bạn chỉ có chị Châu thôi, có bao giơ quan tâm đến bọn này đâu"

"Im đi, đừng trách tao không cho mày thức ăn" Cô nói xong liền lôi ra một đống đồ nhìn Nhất Kỳ nói.

"Thôi mà, bạn bè ai lại làm thế"

"Tao làm đấy rồi sao, chia nhau ra nướng đồ đi. Ăn xong tôi nói rõ kế hoạch cho"

Mọi người ai cũng trong trạng thái lo lắng cho nhiệm vụ sắp tới, mỗi mình cô là không quan tâm. Còn gọi nàng dậy một cách nhẹ nhàng cho nàng ăn uống.

Cô đang ngồi ăn với mọi người chợt nhớ ra một chuyện, liền quảng mấy viên đá ma thạch về phía Bạch Bạch đang ngồi ăn "À đúng rồi, Hân Dư chị mau hấp thụ mấy viên đá này đi"

"Cái này dùng như nào" Bạch Bạch chụp được liền thắc mắc hỏi cô.

"Năm vào lòng bàn tay, rồi cảm nhận chúng đi"

"Để tôi thử"

 Vừa dứt câu, Bạch Bạch liền làm theo lời cô nói. Một nguồn năng lượng đang chảy từ từ vào trong cơ thể, nó càng lúc càng lớn mạnh. Ngọn lửa trong người bắt đầu lớn dần. Mọi người bên cạnh chỉ yên lặng quan sát tình hình của Bạch Bạch, thấy tình hình ổn định cô lặng lẽ lôi một đống ma thạch ra hấp thụ. Cuộc chiến tiếp theo e là rất khắc nhiệt, phải nâng cấp thêm sức mạnh hơn nữa.

Sau khi hấp thụ xong cô gần như đã được lên cấp mới, tia xét của cô có thể phóng xa sức giật mạnh hơn lúc đầu. Còn hệ bóng tối có thể ẩn nấp trong bất cứ trỗ nào tối, còn có thể nhanh tróng ẩn nấp trong bóng tối và thêm một số kĩ năng mới. Mọi người đang nhìn cô với ánh mắt mong trờ. 

"Có chuyện gì" 

"Không có gì, mọi thứ chuẩn bị xong hết rồi. Giờ làm gì tiếp theo"

"Vậy tôi nói luôn, ai giám chiến đấu, hay có kí năng chiến đấu thì đi theo tôi sẽ có thêm cơ hội có sức mạnh mới. Một nhóm đứng trên này để bắn tia, tôi khác cung cấp súng. Yêu tiên bảo vệ nhưng người bị thương. Nêu Không chiến đấu được nữa thì mau trốn đi. Đừng để ai phải chết" Cô nói với giọng điệu như thủ lĩnh vậy, lần này rất nghiêm túc. 

"Vậy để chị băn tia cho, chị từng chơi bắn cung mà" Dao Dao liền lên tiếng sung phong. 

"Yêu tiên cho người bị thương, chị chỉ cần ngồi yên thôi" 

"Không sao, ông ta chỉ mới đâm sượt qua thôi. Chị không để mọi người chiến đấu mà mình không làm gì cả. Được không Vương Dịch" 

"Được rồi, ai ở lại với chị ấy thì bước ra. Còn lại đi theo tôi chiến đấu" 

Sau khi bàn kĩ với nhau, đồng loạt (Chu Chu, Châu Tưởng, Diệp Tử, Vũ Từ, Duệ Kỳ, Dao Dao) kiên định ở lại giúp đỡ mọi người ở phía trên. 

"Khoan đã, chị Châu phải ở lại. Không được đi theo" Cô có hơi lo cho nàng nói. 

"Nhưng mà chị không yên tâm để em xuống bên dưới" 

[SNH48] Mặt Tối Của Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ