Mọi người cũng chịu nghe theo mà hành động, nhóm Bạch Bạch không có vẫn đề gì sẩy ra. Do trước đó đã có kinh nghiệm chiến đấu rồi, Bạch Bạch liền chỉ dẫn cho Dao Dao cách điều khiển sức mạnh mới này trong lúc chiến đâu với bọn chúng.
Bên phía Đan Ny có hơi trận vật hơn một tí, do hai người trước đó chưa đối diện với bọn chúng nhiều. khinh nghiệm chiến đấu chưa được nhiều mà yêu thế hơn bọn chúng, mà chỉ có trống trả chưa có nhiều cơ hội tân công. Sau một hồi chiến đấu cũng hạ được vô số rồi, nhưng bọn chúng vẫn còn rất đông.
"Chu Tỷ chị dùng sức mạnh chị cho hệ nước của chị gập hết chân bọn chúng đi" Đan Ny nghĩ ra một cách liền nói.
"Nhưng mà, chị sợ không làm được" Chu Chu tự ti đáp.
"Chị mau làm đi, bọn chúng càng lúc càng lao đến nhiều rồi kìa. Em có cách cầm chân bọn chúng, cần chị trợ giúp"
"Được rồi, để chị thử"
Chu Chu liền tạo ra một đống nước từ tay minh, nó dần dần gập qua mắt cá chân của bọn zombie đang lao đến "Được chưa vậy, em mau làm đi" Hai người vừa chạy vừa lùi gần như đến đường cụt rồi.
"Một tí nữa đi, chưa phủ hết bọn chúng. Chị phải tin tưởng vào chính mình chữ" Đan Ny liền động viên người chị mới quen này của mình.
Hết đường để chạy, hết cách Chu Chu liền dùng hết sức mạnh mà mình đang có hiện giờ bắn nước về trỗ chúng đẩy chúng được một ít do lực nước mạnh. Chúng vẫn bị bắn lùi lại mà vẫn lao đến một cách điên rồ, nước gập hết bàn trân của chúng cũng là lúc...
"Chu Tỷ dừng lại" Sau câu nói đó của Đan Ny liền hô to *Cầu băng* một quả cầu băng được tích tụ từ nãy đến giờ bắn về phía bọn chúng, chỉ trong tích tắc nữa thôi là chúng có thể chạm đến hai người rồi.
Bọn chúng bị đóng băng lại không thể nhúc nhích được nữa, ro hai người kết hợp với nhau đã tạo ra một tuyệt chiêu mơi vô cùng ấn tượng. Chúng chỉ biết kêu gào và múa tay loạn xạ để tấn công, hai người thấy vậy liền từ từ giết chết bọn chúng. Đến tận con cuối cùng, thoát khỏi trỗ đó liền gặp được Bạch Bạch đang tiến đến.
"Chị làm tốt lắm, Chu Tỷ" Đan Ny hết lòng khen ngợi người chị của mình.
"Em nghĩ ra cách đó mà, câu đó thuộc về em mới đúng" Chu Chu khiêm tốn trả lời.
"Có sao không Tiểu Chu" Bạch Bạch với cơ thể đầu máu me lao đến hỏi thăm cô nàng.
"Không sao mà, trỗ cậu trắc xong rồi ha. Đi giúp Vương Dịch thôi" Chu Chu liền xoa đầu người kia trấn an khi thấy sự lo lắng trong ánh mắt của đối phương.
"Được rồi, hai người muốn tình tứ thì để lúc khác. Lúc này không thích hợp cho lắm" Dao Dao bất lực nói.
"Đi thôi, Vương Dịch chạy sâu vào bên trong nhà kho rồi" Bạch Bạch cười trừ lái sang chuyện khác.
"Đuổi theo thôi, để em ấy chiến đấu một mình cũng không hay" Dao Dao liền lên tiếng đề nghị.
Cô lúc này từ xa thấy mọi người dảnh quá liền dẫn đường cho con zombie biến dị đến trỗ mọi người đang đứng. *Bùm..bùm* Tiếng nó đuổi theo cầm theo chiếc chùy đập cô nhưng không chúng toàn xuống đất. Cảm thấy có điềm, mọi người đang định bàn kế hoạch đến chỗ cô để yểm trợ đã thấy nó đang đến gần mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Mặt Tối Của Thế Giới
De TodoThấy ít ai viết về thể loại zombie nên mình viết. Mong các bạn đọc thử cho đỡ chán nha, xia xia Tóm tắt Câu chuyện được bắt đầu sau khi cô xuyên không quay lại quá khứ thay đổi nó cho tối hơn, đến một ngày tham họa ậm đến. Một tia nắng được chiếu xu...