Nó đau đớn hét lên, khi hứng trọn toàn bộ đòn đánh của cô. Nó yếu dần, yếu dần rồi từ từ chết đi. Mọi người không thấy nó dẫy dụa nữa vui sướng hét lên.
"Thắng rồi!!"
"Con rồng chết tiệc, giám đánh lén chúng ta"
"Mọ..i ng.ườ..i là.m t.ố..t lắ..m!" Cô cố gắng chống đỡ cơ thể với toàn bộ sức lực nói
"Em có sao không vậy, Vương Dịch?" Bạch Bạch lo lắng nhìn cô hỏi.
"K.hô.n..g s..a..o!"
Vừa dứt câu, cô không còn một chút sức lực nào nữa. Bắt đầu dơi xuống từ thân con rồng. Mọi người lo lắng liền lao đến đỡ cô lại. Nhất Kỳ gần trỗ cô dơi xuống nhất liền chụp cả cơ thể cô khỏi cú rơi.
"Nhất Nhất, này Nhất Nhất mày có sao không hả. Trả lời tao đi, Nhất Nhất" Nhất Kỳ cố lay người cô, những cô vẫn không có giấu hiệu tỉnh lại.
Cánh tay trái vừa nãy sử dụng sức mạnh kì lạ kia đang chảy máu rất nhiều. Nó càng làm cho mọi người lo lắng hơn nhiều.
"Trước hết đưa em ấy băng bó lại đã, Mã Mã tạo lại tường chắn phía dưới. Nhất Kỳ với mấy người nữa đưa em ấy lên sân thượng màu lên"
"Để em và Đan Ny Tỷ đi cùng"
"Màu lên, nó đang lên cơn sốt hay sao ý. Cơ thể nó càng lúc càng nóng" Nhất Kỳ hoảng hốt nói lại cho mọi người biết tình hình của cô.
"Đi đi, bên dưới để bọn này dọn cho" Tả Tả nghe vậy cũng liền thúc giục ba người kia nhanh chóng bế cô đi khỏi đây.
Ba người nghe vậy cũng nhanh chóng đưa cô về căn cứ tạm thời để băng bó cho cô, cánh tay đang chẩy máu rất nhiều nó gần như đã làm ướt một mảng áo của Nhất Kỳ vậy. Ba người vội vã đưa cô đi băng bó, còn mọi người phía dưới gấp rút thu thập ma thạch và tạo lên một bức tường vững trắc trống lại bọn yêu quái mới này. Vừa làm xong việc liền chạy thật nhanh xem tình hình của cô.
Vừa lên đến nơi, cánh tay của cô đã được băng bó lại. Nhưng chúng chưa thể cầm được máu của cô lại, nó vẫn chảy máu làm đỏ cả băng gạt quấn ở tay cô.
"Sao bây giờ, nó không chịu ngừng lại" Đan Ny lo lắng nói.
"Nghĩ cách gì đi, để nó như vậy khéo chết vì mất máu mất" Nhất Kỳ phụ ở bên cũng không khác gì mấy.
"Hay là đóng băng cánh tay nó lại đi" Từ Xuẩn nghĩ ra liền đề nghị một ý kiến.
"Không được như vậy rất nguy hiểm, bóng băng như vậy có khả năng bị bỏng lạnh mất" Đậu Đậu đau đầu đáp.
"Thể bây giờ giúp nó bằng cách nào" Tả Tả lo lắng nói.
"Không biết!, tao xin mày đấy Nhất Nhất đừng chẩy máu nữa. Châu Châu mà biết mày như vậy chắc chắn sẽ rất lo lắng cho mày, làm ơn đừng chảy máu nữa" Nhất Kỳ bên cạnh nắm chặt vào bàn tay còn lại của cô cầu nguyện.
Không biết có phép màu gì hay không, cánh tay cô đang có giấu hiệu chảy máu ít lại rồi, mọi người thấy vậy mừng rỡ khôn siết. Đan Ny và Đậu Đậu liền tháo băng gạt dính đầy máu của cô đi, lau lại cánh tay của cô một lần nữa. Rồi quấn chặt băng cô định cánh tay cô lại, thấy máu trên đó đã không còn thấm ra nhiều nữa. Mọi người đã vơi bớt đi một phần lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Mặt Tối Của Thế Giới
De TodoThấy ít ai viết về thể loại zombie nên mình viết. Mong các bạn đọc thử cho đỡ chán nha, xia xia Tóm tắt Câu chuyện được bắt đầu sau khi cô xuyên không quay lại quá khứ thay đổi nó cho tối hơn, đến một ngày tham họa ậm đến. Một tia nắng được chiếu xu...