Chap 21: Quay lại (3) [Kim Ngọc Lương Viện]

87 7 7
                                    


Mã Mã trong lúc không kiểm soát được cơ thể mình, đã vô thức tạo ra một mảnh đá sắc nhọn đâm thẳng về phía trước. Dòng máu đổ ra, Duệ Kỳ nhận trọn cú đâm bất ngờ đó.

"M.ã N..g.ọc L.i.n..h!!"

Dòng máu tuôn ra, Duệ Kỳ lắp bắp nói với người trước mặt.

"H.ực, V.ư.ơn..g D..uệ K..ỳ m..ì.n..h..!"

Mã Mã sau khi kiểm soát lại cơ thể, run run nói không chấp nhận được sự thật trước mắt. Nước mắt không dừng tuôn rơi, khi bàn tay đang dính rất nhiều máu của Duệ Kỳ.

"M.ã..N...gọ.c..L.in..h!"

Hơi thở yếu Duệ Kỳ yếu giần, sức mạnh bọn quái vật đang chiến đấu với mọi người cũng yếu đi theo đó. Cô phát hiện ra điều gì đó không đúng lắm liều quay lại nhìn.

Cảnh tượng này khiến cô ngỡ ngàng, Duệ Kỳ vậy mà bị Mã Mã tự tay đâm xuyên tim.

"Mã Ngọc Linh!, chị làm gì vậy" Cô ngỡ ngàng hét lên.

Mọi người cũng chú ý đến ngửa lên nhìn hai người. Cảnh tượng đó ai cũng ngỡ ngàng. Không thể nào tin được vào mắt mình điều đang sẩy ra.

"Hự.c....hự..c, cậ..u đừ..n.g.. đ..ừn..g.....!!" Mã Mã rơi nước mắt run run nói.

Cánh tay từ từ được dút ra, Mã Mã đỡ Duệ Kỳ vào lòng không thể nào chấp nhận được sự thật này.

"T..iể.u Vư.ơ..ng m..ình x..in lỗ..i!!, mìn..h m..ìn.h.....!"

Mã Ngọc Linh đau đớn gào lên, không chấp nhận được chính tay mình đã giết chết người mình yêu. Cả cơ thể vô lực, không thể cảm nhận được mọi thứ sung quanh. Mọi người có nói gì đi nữa cũng không thể nào bình tĩnh lại được.

"Chị ấ.y, ch.ị ấ..y!" Đậu Đậu ngỡ ngàng nói

"Dữ nó lại, nó không còn làm chủ được bản thân nữa rồi" Bạch Bạch thấy Mã Mã có giấu hiệu điên loạn liền hét lên.

Mọi người cũng lao đến dữ con người đang tự dằn vặt bản thân mình lại. Nỗi đau đó đã gần như giết chết được trái tim đang đau buốt của Mã Mã rồi.

Mọi người lao đến nghì chặt Mã Mã xuống đất, Cô đỡ Duệ Kỳ lại một cách nhẹ nhàng ôm cả cơ thể Duệ Kỳ bằng một tay.

Nhìn Mã Mã như vậy, cô cũng rất đồng cảm mà sót xa. Nhìn người mình yêu chết trước mắt đã đau rồi, bây giờ còn chính tay kết liễu mạng sống của họ còn đau hơn gấp trăm vạn lần.

Con quái vật trong cơ thể Mã Mã nhân cơ hội đó liền chiếm đoạt toàn bộ cơ thể lẫn ý trí. Một lớp đất lớp bắt ngờ được bọc sung quanh. Nó đánh văng mọi người ra xa.

Mã Ngọc Linh bị nó điều khiển sức mạnh, một thanh thương to lớn được tạo ra. Liền tấn công mọi người.

"Chị mau tỉnh lại cho tôi" Cô thấy mọi người có vẻ gặp nguy hiểm liền hét lên.

"Tỉnh lại đi, chị đừng có nhấn sâu vào nó nữa" Thủy Thủy tạo một thanh kiếm sắt đỡ toàn bộ đòn đánh đó.

Mã Ngọc Linh cứ vậy vô hồn, đôi mắt đỏ ngầu không nghe thấy gì tấn công mọi người khi bị con quái vật kia điều khiển.

[SNH48] Mặt Tối Của Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ