Chap 24: Quay lại (6) [Mối thù kiếp trước]

77 13 11
                                    

Cô cầm thanh kiếm của mình mà lao lên trận chiến, tuy một cánh tay vẫn đang bị thương nhưng vẫn cân sức đánh bại được hắn.

"Mày có biết tao ghét nhất hạng người như mày không, con chó" Cô cầm cây kiếm của mình chém một phát thật mạnh, một đường máu ở ngực hắn tuôn ra.

Sức mạnh của cô càng lúc tăng lên, hắn phản kháng trong vô vọng khi trọc tứ cô. Tưởng dằng mình đã mạnh nhất khu này rồi ai ngờ. Núi cao còn có núi cao hơn!!!.

"Mẹ khiếp, mày phải trả giá cho những gì mình đã làm" Cô áp sát hắn nói khẽ, một đường kiếm mới lại suất hiện trên người hắn.

'Mình đã làm gì nó???' Hắn vừa mới suy nghĩ thôi đã sơ hơ cho cô lao đến.

Hắn đau đớn quằn quại dưới nền đất, đàn em hắn thấy vậy liền lao vào tạo một khiên chắn chống đỡ hắn khỏi cô.

"Mày nghĩ như vậy ngăn được tao ư, bọn chó chết này"

*Bùm* từng đợi sét được đánh xuống, cô gần như mất kiểm soát mà đánh bọn chúng đầy man dợn. Lớp khiên bọn kia tạo ra cũng không thể nào trỗ đỡ lại được, máu đổ ra bọn zombie gửi được mà điên loạn lai đến. 

"Mày bình tĩnh lại đi, bọn zombie gửi thấy mùi máu mà kéo đến rồi kìa" 

"Tao mặc kệ, bọn này phải chết dưới tay tao!!"  Cố tức giận mà nói lớn

"Dừng lại đi, dù gì chúng sắp chết rồi kìa" 

"Chưa đâu, bọn này chưa chết được rễ dàng như vậy đâu!!"

Ba người Ny Kỳ Từ không nói được nữa đành bất lức lao vào gắn bọn zombie đang đến gần giúp cô. Cô nhìn ba người kia rồi dừng lại đòn đánh chuẩn bị tung ra. Bọn chúng gần như chết hết rồi, nhưng tên cầm đầu chơi sấu lôi xác bọn kia ra làm khiên chắn đỡ đạn cho mình. 

"Con chó, mày nghĩ như vậy tao sẽ chết ư" Hắn lao đến phía xe của mình lôi ra một khẩu rocke cướp được lôi ra trước mắt nhóm cô. 

"Tao không chiếm được căn cứ này, thì tao phá nó chết đi bọn khốn" Hắn bóp cò, cô không kịp trở tay mà đứng đó nhìn hắn bắn về phía mình. 

*Bùm* tiếng nổ lớn vang lên, hắn ta sau khi bóp cò tưởng ràng mình đã làm được rồi nhưng không ngờ nhóm Bạch Bạch đã động tay vào làm nó tự nổ sau khi bóp cò. 

"Nguy hiểm quá, mọi người có sao không" Bạch Bạch từ đâu xuất hiện nói. 

"Hết hồn, tưởng nó phá nát căn cứ rồi trứ" 

"Sao mà phá được, bọn  mình đánh mấy cái xe này vào trong thôi. Tự dưng lại có thêm một đống vật tư" Tả Tả ở trong một cái xe ngó ra nói. 

"Được rồi, mọi người đánh xe vào đi. Mấy con zombie nhãi nhép ngoài này cứ để tôi" Cô thấy mọi người vui vẻ như vẫy cũng bình tĩnh lại nói. 

"Vậy dao hết cho em" 

Cô ngật đầu rồi lao đến đẩy lùi bọn zombie bên ngoài mở đường cho mọi người vào bên trong thuận lợi. Sau khi đoàn xe đã đi vào hết cô cũng chuẩn bị lao vào cùng mọi người thì đột nhiên hai bóng người suất hiện, giống y hết lần Châu Tưởng và Duệ Kỳ suất hiện. Hai người nhìn cô đầy lạnh lùng và vô cảm. 

[SNH48] Mặt Tối Của Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ