Chap 11: Căn cứ mới

106 12 2
                                    

Cô sau khi nói xong, liền nhảy xuống xe rồi biến mất. Bạch Bạch nhìn theo thở dài,  lái xe từ từ lại áp sát xe Trần Kha. Mở cửa xe ngỏ ý muốn nói chuyện, với bên Kha.

"Này, mấy người kia nghe thấy không" Bạch Bạch liền hét 

"Hả, có chuyện gì không. Sao chạy chậm thế" Trần Kha cũng ngó ra hỏi. 

"Đi đến khách sạn GNZ48, Vương Dịch bảo thế" 

"Khách sản GNZ48 hả" 

"Ừ, nhớ cẩn thận khi lên đó. Bọn tớ dẫn đường" 

Nói xong, Bạch Bạch liền tăng ga phóng lên phía trước. dẫn đường cho xe phía sau. Trên đường đi, mọi người gần như rất suôn sẻ, không gặp nhiều trở ngại gì đi thẳng về khách sạn GNZ48 đó. Mọi người đi chuyển mất gần 1 tiếng đồng hồ mới đến nơi.

Nhìn qua tình hình lúc này, có rất nhiều zombie đang bao vây cổng sắt ngoài khách sạn. Bạch Bạch liền dẫn theo nhóm mình lao đến giết hết bọn chúng cho đỡ cản trở đoàn xe vào. Sau khi hạ nối mấy con cuối, liền ra hiệu cho mọi người xuống xe.

"Người anh em, từ lúc nào cậu mạnh như thế" Tả Tả liền lao xuống bá cổ Bạch Bạch.

"Bỏ mình ra, mình không có thời gian giải thích nhiều đâu"

"Mọi người nghe tôi nói, Mã Mã và Do Miểu màu chóng kiếm cách mở cổng. Trần Kha và Nhất Kỳ lái xe vào bên trong. Còn lại cảnh giác trước tình hình sắp tới. Tôi sẽ là người dẫn giắt mọi người"

"Hân Dư chị có thấy Vương Dịch đâu không" nàng đi xung quanh kiểm tra xe nhóm cô cũng không thấy ai cả, nghe Bạch Bạch nói vậy liền hỏi.

"Chuyện này...." Bạch Bạch ái ngại không giám nói.

"Châu Châu này, em ấy đi ra ngoài có công việc. Sẽ quay lại đây sớm nhất" Dao Dao cố gắng nói để trấn an nàng.

"Cái gì, sao mọi người lại để em ấy đi như vậy. Biết ngoài kia nguy hiểm lắm không" Nàng hoảng loạng, lo lắng cho cô đến mức muốn đuổi theo cô ngày lập tức.

"Châu Tỷ, chị bình tĩnh lại đã. Dù gì cậu ấy mạnh nhất nhóm mà" Đan Ny cố gắng nói chấn an nàng.

"Không được, dù gì em ấy cũng là người mà. Sao đấu lại đám quái vật ngoài kia" Nàng càng lúc càng hoảng loạng hơn, hết cách Bạch Bạch đánh nàng ngất đi.

"Hết cách rồi, Vương Dịch bảo phải bảo đảm an cho mày, trước khi nó về" Dao Dao liền đỡ nàng rồi bế lên, khi vừa mới ngất đi.

"Mở được cổng rồi này, mọi người mau vào thôi"

Đang loay hoay bên ngoài do chuyện của cô thì Do Miểu và Mã Mã đã trèo vào phá ổ khoá mở cổng cho mọi người vào. Cửa được mở ra, Trần Kha và Nhất Kỳ liền lái xe vào trong, tiếp sau đó mọi người cũng đi vào hết. Đến người cuối cùng, Mã Mã liền đóng cổng lại khoá chặt kĩ càng tránh bị sâm nhập bới người khác.

"Giờ làm gì tiếp đây, Tiểu Bạch" Chu Chu tiến về phía cậu từ từ nói.

"Mọi người chia ra xem có ai bên trong này không. Nếu có đừng mãnh động, không phô trương sức mạnh từ ma thạch cho họ biết"

[SNH48] Mặt Tối Của Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ