Chap 23: Quay lại (5)

77 11 0
                                    

"Có chuyện gì ở phía dưới vậy" Nhất Kỳ sau khi nghe thông báo liền lao ra khỏi lều đến trỗ Thủy Thủy đang dứng quan sát nói.

"Một đoàn xe đang đến, nó đang nhắm vào căn cứ"

"Chuẩn bị phòng thủ thôi, Vương Dịch đâu!"

"Nó ở đằng kia, trắc cũng nhìn thấy rồi" Thủy Thủy nói xong liền chỉ về phía cô đang đứng.

"Vương Dịch, bây giờ bọn mình làm gì để ngăn chặn bọn chúng đây!?" Nhất Kỳ liền hét lên hỏi cô

"Giết hết bọn nó" Cô từ từ quay lại trỗ mọi người đứng lạnh lùng nói.

"Bọn mình đánh chúng khỏi đây được mà, giết hết thì tội lắm. Dù gì đó cũng là con người....!"

"Tôi nói rồi, lòng người rất khó đoán. Bọn này còn rách nát hơn cả những còn zombie vô tri vô xác ở dưới kia"

"Được rồi, nghe theo em"

"Kế hoạch là gì" Bạch Bạch nghiêm túc hỏi.

"Chia ra hai nhóm, nhóm một chiến đấu trực diện với đám đó. Nhóm hai vòng đằng sau đánh lén, phá hủy tất cả vũ khí chúng mang theo gây nguy hiểm đến căn cứ"

"Làm theo kế hoạch này cũng ổn, nhưng mà nhóm sẽ chia ra kiểu gì?"

"Mày không cần hỏi đâu Nhất Kỳ, nhóm một có tao, Từ Xuẩn, Đan Ny và Mày. Còn lại thuộc nhóm hai"

"Liệu như vậy có ổn không, Đậu Đậu cũng chưa có nhiều kinh nhiệm chiến đấy ý" Đan Ny lo lắng nó.

"Mày thấy con dao không"

Cả bọn cũng chưa hiểu co nói vậy là sao cũng gật đầu "Thấy!"

"Không mài dũa làm sao sắc nhọn, em ấy cũng vậy. Muốn mạng mẽ phải trải qua rất nhiều trận chiến mới có kinh nghiệm được"

"Mày nói như thể đã trải qua cảm giác đó rồi nhỉ, bọn tao khác làm theo yên tâm đi" Thủy Thủy đi đến vỗ vai cô nói.

"Được rồi thực hiện theo kế hoạch"

"Khoan Vương Tỷ, còn hai người trong đó thì sao" Đậu Đậu liền nói rồi chỉ vào trỗ Châu Do Thế Giới đang nghỉ ngơi bên trong.

"Cứ yên tâm, hai người họ vẫn được bảo vệ. Nhóm bọn mình đã mất đi quá nhiều người rồi, vẫn như mọi lần. Cẩn thận đừng để ai phải chết!!"

"Ừ"

Cả bọn nghe cô kiên định nói như vậy cũng gật đầu tán thành. Những chiếc xe của bọn chúng đang từ từ tiến gần, chúng còn mang theo rất nhiều vật tư đủ như thể chiếm luôn căn cứ.

Cô và mọi người bắt đầu chia ra hành động, nhóm Bạch Bạch liền tách ra vòng về phía sau bọn chúng. Cô vô cảm đeo lại chiếc mặt nạ mà mình đã cất trong không gian bấy lâu nay rồi đeo nó lên lại. Luồn sát khí tỏa ra, làm ba người kia có đôi chút sợ hãi.

Tiếng xe càng lúc càng gần, chúng chơi mất dậy. Bíp còi khắp nới dẫn dụ những con xác sống quanh đây nghe được tập hợp lại tiến đến căn cứ của bọn cô.

"Đại ca, bọn mình nên làm gì tiếp theo đây" Đàn em của hắn đang lái xe quay lại hỏi.

"Mày hỏi ngu vừa thôi, không tấn công chiếm căn cứ thì làm gì có nơi nào để sống" Hắn vỗ vào đầu tên đan em của mình nói.

[SNH48] Mặt Tối Của Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ