Chap 27: Bình yên trước dông bão

133 16 8
                                    

Sau khi ăn xong, mọi người ngồi ngắm sao với nhiều dòng suy nghĩ khác nhau. Có người vui, cũng có người buồn.

'Thật tốt quá, cậu an toàn mà quay về rồi *nắm chặt tay người bên cạnh* '

"Sao đó, Tả Tả" Vũ Tư thấy động tĩnh kì lạ của người kia liền quay lại hỏi.

"Không có gì" Tả Tả nhìn rồi mỉm cười nhẹ.

"Xin lỗi!"

"Về chuyện gì chứ?" Tả Tả nghe vậy thắc mắt liền hỏi lại.

"Vì đã làm cậu lo lắng"

"Không sao, cậu an toàn trở về là được rồi. Lại đây!" Tả Tả nói song liền vẫy vẫy ý kêu Vũ Tư lại gần mình.

Tuy không hiểu Tả Tả đang muốn gì, Vũ Tư cũng mạnh dạng từ từ tiến đến. Liền một phát kéo lên lòng Tả Tả ngồi luôn rồi. Tả Tả ôm chặt người trong lòng lại rồi gục xuống vai người kia. Vũ Tư cũng bất lực soa nhẹ cái đầu đang ở vai mình thật nhẹ .

Mấy người còn lại nhìn qua rồi cũng không quan tâm nhiều, nhìn họ hạnh phúc như vậy cũng vui.

'Trần Kha à, không biết bên đấy chị sống tốt không?' Đan Ny nhìn bầu trời đầy sao suy nghĩ.

'Chị tồi lắm, bỏ lại em ở đây mà đi một mình. Em hận chị, Trần Kha' Đừng giọt nước mắt dơi nhè nhẹ xuống gương mặt của mình.

'không được khóc, mày hận chị ấy mà sao lại khóc rồi' Đan Ny giật mình lau đi những giọt nước mắt vương vãi trên khuôn mặt.

Đột nhiên có hai bàn tay nhẹ nhẹ vỗ vai an ủi. Đan Ny nhìn qua ánh sáng mờ mờ ảo ảo kia liền biết được đó là ai. Thủy Thủy và Đậu Đậu đồng cảm mà vỗ vai an ủi, cảm giác tủi thân đó hai người hiểu rất rõ là đằng khác.

"Hay.y.zz, bao giờ mấy người còn lại mới chịu về đây" Nhất Kỳ thở dài mọi người liền cắt đức suy nghĩ mà chú ý đến Nhất Kỳ.

"Về rồi trắc cũng như mấy người Chu Chu bị dính phải thôi" Từ Xuẩn bất lức nói

"Thế thì đã sao, bọn mình chỉ cần giúp họ là được mà"

"Khó lắm, nhìn cái cách mà Bạch Bạch và Tả Tả làm kìa. Chưa kể vụ của Do Miểu và Mã....!!"

"Chúng ta sức mạnh cũng chưa được mạnh, đối đầu với ba người còn lại khéo còn nguy hiểm hơn" Từ Xuẩn nằm xuống nhìn bầu trời bất lực nói

"Mày là đang sợ sao?"

"Tao không sợ, nhưng mà nếu như trận tiếp theo chúng ta phải đấu với Diệp Tử hay Dao Dao thì sao. Chưa kể sức mạnh của hai người trước khi bị bắt đã rất bá rồi, thêm cả Nhất Nhất đang bị thương như kia sao có thể đánh. Tệ hơn nữa là gặp Châu Châu người nó nhớ thương, sao giám làm tổn hại Châu Châu trứ"

"Cũng đúng, sau khi Châu Tương quay lại cũng rất bà rồi" Do Miểu nhìn người bên cạnh từ từ nói.

"Chu Chu và Vũ Tư cũng đâu có khác gì, đánh bọn này gần chết cơ mà" Bạch Bạch nhìn Chu Chu rồi lên tiếng trêu trọc.

"Mình không có!" Chu Chu bị trêu liền tức giận phản bát.

Vũ Tư có bị réo tên cũng không phản biện lại, nhìn cái đầu đang vùi trong hõm cổ của mình rồi cũng thôi.

[SNH48] Mặt Tối Của Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ