Chap: 15 Bị Kịch (2)

102 12 7
                                    

Không để mọi người đợi lâu, lì xì các cậu thêm 1 chap nữa. Có gì sai sót các bạn thông cảm nha 🥰🥰

###################

"Kha Kha/ Tuyền Tuyền" Đan Ny và Thủy Thủy cùng lúc hét lên, nước mắt không tự chủ trào dâng. Lao đến ôm người kia vào lòng, rồi oà khóc.

"Ch.ị h.ai, chị bị sao vậy" Đâu Đậu cũng không cầm được nước mắt khi thấy cảnh tượng bên trong, rồi đi từ từ đến trỗ hai người đang bất động với vũng máu dưới kia.

Cô và vài người còn lại chết lặng trước cảnh tượng bên trong, không giám tưởng tượng chuyện gì đã sẩy ra khi bọn cô đi ra ngoài đánh quái.

Trần Kha cảm thấy giọng nói và cái ôm quen thuộc đã cố gắng mở mắt ra thêu tháo nói.

"Đa..n Ny, c..h.ị xi..n lỗ.i"

"Chị đừng nói nữa, mau lên. Chữa thương cho chị ấy đi" Đan Ny hét lên cho nhóm cô đang đứng bất động ngoài kia.

"Khô..ng kị..p n.ữa rồi, e.m đưn..g kh.ó.c. n.hư vậ.y trứ" Trần Kha cố gắng sờ lên mặt Đan Ny lau đi từng giọt nước mắt đang dơi trên mặt em.

"Ní..n đ.i, ch.ị b..iế.t em l..à cô g..ái mạ..n.h m.ẽ n..hấ.t m.à" Trần Kha mỉm cười khoé môi chảy ra chút máu.

"Chị đừng chết mà, Kha Kha" Đan Ny được an ủi như vậy càng muốn khóc nhiều hơn.

"Kh..ôn.g đư.ợ.c r.ồi, Vư.ơn..g Dị.c..h b.ảo v.ệ em ấ.y hộ c..hị nh.é" Trần Kha dương mắt nhìn cô thếu tháo nói.

Cô gật đầu đáp ứng di nguyện cuối cùng của Trần Kha, kiếp trước cũng vậy bây giờ cũng vậy. Tại sao không thể thay đổi được gì trữ. Cô đứng đó tự trách bản thân không làm được chuyện gì ra hồn, còn làm cho mọi chuyện càng lúc càng tồi tệ hơn.

"N.y Ny, c.hị bu.ồ..n ng.ủ q.uá"

"Chị không được ngủ, em không cho phép" Đan Ny hét lên, mọi người ở đằng sau chỉ biết yên lặng nhìn hai người họ.

"N.y N..y, c..hị y.ê..u e..m Trịnh Đan Ny" Hơi thở của Trần Kha yêu đi, Đan Ny nghe thấy thế liền oà khóc hôn nhẹ lên môi chị. Chị cảm nhận được cũng mỉm cười mà ra đi, nhìn thấy em lúc cuối đời chị đã mãn nguyện lắm rồi.

"Trần Kha, hự.c.. oa" Đan Ny ôm xác chị vào long khóc thảm thương, nỗi đau này đã khắc sâu vào tâm chí của cô nàng rồi.

Bên Đan Ny ôm người mình thương khóc thì Thủy Thủy và Đậu Đậu cũng không khá khẩm là bao. Đâu Đâu quỳ xuống bên cạnh hai cái xác chị mình khóc, nhìn hai người họ yên bình mà ôm nhau như vậy cũng tốt. Nhưng Đậu Đậu không thể nào ngừng khóc được, người thân cuối cùng trên thế giới vừa đoàn tụ không lâu đã phải chết đi rồi. Ông trờ thật bất công...

"Tuyền Tuyền, tỉnh dậy đi Đoàn Nghệ Tuyền" Thủy Thủy đi đến trỗ nàng nằm ôm vào lòng run run nói, những giọt nước mắt không tự chủ dơi xuống.

"Th.u.ỷ Th..ủy"

"Chị đừng sẩy ra chuyện gì nha, em cầu xin chị đó" Thủy Thủy ôm nàng mếu máo nói.

"Làm ơn cứu chín ấy đi" Thủy Thủy cảm xúc hỗn loạn hét lên.

"Kh.ôn..g k..ịp nữ.a r..ồ.i"

[SNH48] Mặt Tối Của Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ