Chap 9:Trận chiến đầu tiên(1)

132 11 9
                                    

"Aaaaaaa...." Cô đau đớn ôm đầu mình hét lên, tiếng động lớn đã làm cho bọn zombie bên ngoài náo loạn như thể gặp phải thứ gì đó.

"Vương Dịch, em tỉnh lại đi Vương Dịch" giọng nói như muốn khóc của nàng đã đánh động được tiềm thức của cô. Mọi người chỉ biết đứng sung quanh móng cô tỉnh lại.

"Hô..c...hộc, đây là đâu" cô lờ mờ tỉnh lại khi thấy khuân mặt muốn khóc của nàng.

"Em tỉnh rồi, hư..c...hực." nàng lọ lắng ôm cô vào lòng khóc oà lên.

"ơ này, chị đừng khóc em có làm gì đâu"

Nàng cứ vậy ôn cô khóc một tràng. Mọi người cũng muốn dỗ nàng lắm chữ nhưng nhìn ánh mắt ôn như kia của cô lại thôi để cô tự sử. Nó khác hẳn với ánh mắt mà cô lần đầu suất hiện, không lạnh giá hay đáng sợ, chỉ một mực ôn nhu.

"Nín đi nào bé heo" Cô bất lực nói.

"Hừ..c ai cho em nói tui là bé heo" nàng sù lông phả bác, đanh túi bụ vào cơ thể cô.

"Chị đang gãi ngứa cho em hả" Cô không si nhê gì liền trêu nàng.

"E..m em còn trêu nữa, biết chị lo lắm không hả" nàng nhìn thẳng vào mắt cô rồi nói

Ánh mắt đó đã khiến trái tim của cô dần tan chảy. Cô nhìn nàng mỉm cười, nụ cười không hề ngượng ngạo, nó chất chứa rất nhiều cảm xúc mà cô muốn dành cho nàng. "Ngoan, em không sao rồi mà" cô đưa tay lên xoa đầu nàng nhẹ nhàng, cơn đau đầu nó vẫn còn đó, những không dữ dội như vừa nãy.

"Đứng dậy thôi, mọi người thức tỉnh hết rồi" Nhất Kỳ đưa tay ra trước mặt cô rồi nói.

Cô liền nắm lấy mà đứng dậy, do đột ngột quá cô không vững có giấu hiệu ngã xuống tiếp. Tả Tả đứng gần đó liền đỡ phụ cơ thể cô.

"Cẩn thận chữ Vương Dịch" Dao Dao với giọng điệu lo lắng nói.

"Không sao, chỉ choáng tí thôi" Cô đứng vững lại ôm mặt nói. 

"dù gì cũng phải cẩn thận, mày như từ cói chết chở về ý nhờ" 

'Đúng là vậy thật mà' cô nhìn Nhất kỳ âm thầm nghĩ.

"Sao rồi, mọi người thức tỉnh được sức mạnh gì không"

"Chị tạo được lửa" Dao Dao liền tạo một ngọn lửa cho cô xem. 

"Tao tạo được băng nhè" Đan Ny cũng làm theo cho cô sem

"Ch..ị tạo được nước" Chu Chu dụt rè nói

"Mình tạo ra được kim loại" Bằng Di lê tiếng

"Còn mình điều khiển được gió thì phải" Châu Tương nói

"Mấy người còn lại không xác định được à" Cô thấy mọi người yên lặng như thế liền hỏi.

"Nhất Nhất, chị có mỗi con mèo con thôi à" Châu Châu có hơi uy khuất nói với cô. 

"Trắc chị thức tỉnh triệu hồi sư rồi" 

"Còn mấy người khác, không có giấu hiệu gì?" 

"Cũng không hắn, nguồn sức mạnh này nó lạ lắm không giống như Bạch Bạch hay em đang có. Nó như thứ gì đó kết hợp với tế bào trong cơ thể ý" Do Miểu liền miêu ta lại cảm giác cho cô nghe. 

[SNH48] Mặt Tối Của Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ