Chap 8:..

114 13 4
                                    

"Được rồi mà, em hơi mệt tí thôi. Mọi người làm tốt lắm" Cô liền ngẩng mặt lên rồi mỉm cười khen ngợi.
  
"Mệt thì mau nghỉ đi, không có mày dẫn dắt trắc giờ này vẫn lú lú trên sân thượng rồi"

"Nói quá, không chịu đứng lên làm gì có được như bây giờ. Mọi người chia nhau ra thu thập ma thạch đi, Hân Dư chị lập một nhóm đi tiêu diệt nốt mấy con còn sót lại. Tiện thể chị kiếm xem còn người sống xót luôn không"

"Biết rồi, cứ gọi là Bạch Bạch cũng được. Nghe Hân Dư xa lạ lắm"

Cô chỉ mỉm cười trước lời nói đó. Kiếp trước trắc chẳng bao giờ có được như vậy đâu. Sau khi phân chia công việc xong. Mọi người bắt đầu chia ra làm việc, Mã Mã nhận ở lại bảo vệ mọi người cho đám người Bạch Bạch yên tâm đi tiêu diệt xác sống.

"Chị là Ngọc Linh nhỉ, cho chị này" Cô sau khi hồi phục lại sức mạnh, liền tiến về trỗ Mã Mã đang làm việc, liền đưa ra viên mà thạch hệ thổ mà mình đang có.

"Cho chị, liệu nó có thể bảo vệ mọi người không" Mã Mã nhận lấy nghĩ ngờ nói.

"Được chữ, viên này hệ thổ. Nó mang sức mạnh bảo vệ rất tốt, nếu chị biết tận dụng nó thì dư sức bảo vệ cho người đang trong trái tim chị"

Cô từ từ giải thích cho Mã Mã nghe rồi nhìn theo hướng Mã đang nhìn. Không trần trừ, Mã Mã liền nuốt nó vào bụng khi nghe được công dụng của nó. Một nguồn sức mạnh đang từ từ trào ra, lần này nó không có đau đớn như hệ lửa của Bạch Bạch. Cơn đau nó chỉ thoáng quá, cơ thể cảm nhận được sức mạnh mới liền bộc phát. Một bức tường đường bật lên trước mặt cô.

"Chưa gì chị đã tạo được mấy thứ này rồi, làm tốt lắm" Cô nhìn thấy liền khen ngợi.

Tiếng động vâng lên làm mọi người chú ý đến. Quay lại nhìn, một bức tường đá hiện ra trước mắt.

"Cái gì đây, sao có bức tường ở đây vậy" Duệ Kỳ lao về phía Tiểu Mã của mình hỏi.

"Là mình làm đó, về sau mình sẽ bảo vệ cậu"

"Cậu..." Duệ Kỳ súc động liền lao đến ôm Tiểu Mã.

"Kẻ ngốc mới hứa hẹn, chị nên hành động thì hơn" Cô liền tiến đến vỗ vai nhắc nhở.

Mọi người lại thôi, ai làm việc đấy. Cô đưa một ít mà thạch cho Tiểu Mã rồi đi đến chỗ nàng đang ngồi. Từ từ bên cạnh ân cần giúp đỡ nàng mọi việc. Sao khoảng 1 tiếng thủ hoạch ma thạch, nhóm Bạch Bạch cũng đã trở về với bốn người lạ nữa.

"Nhất Nhất, tụi này quay lại rồi này. Trong trường còn có bốn người sống sót thôi. Bọn zombie cũng bị tiêu diệt hết rồi, có thêm một ít ma thạch nữa này" Từ Xuẩn hí hửng khoe thành tích mà nhóm mình vừa mới làm được cho cô xem.

"Tốt lắm, mọi người mau đến đây trừ mấy người mới"

Nhóm Bạch Bạch nghe xong cũng hiểu cô đang định làm gì rồi. Để bảo đảm an toàn cho mọi người cô chỉ còn cách thử lòng của họ thôi.

"Bốn người lần lược giới thiệu, nếu không tôi giết hết nếu có ý định trống đối" Một lần nữa cô đè giọng mình xuống rồi nhìn bốn người kia nói.

[SNH48] Mặt Tối Của Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ