Bọn zombie bắt đầu vây quanh tôi một cách nhanh chóng. Trong đám đó có một con biến dị rất mạnh, đã vậy còn chạy nhanh nữa chứ.
'khó nhai rồi đây, bọn tôm tép kia còn chơi được. Nhưng có con này hơi khoai nha' tôi cầm liền cầm hai thanh kiếm lên chiến đấu, chuyền thêm năng lượng sét vừa lên cấp, phủ lên thành kiếm của mình.
Từng con lao đến cũng là lúc đầu chúng nằm xuống. Tôi không chọn cách lao thẳng vào con biến thể kia, tôi vừa chạy vừa chém giết những con giải rác bên ngoài với kĩ năng từ kiếp trước. Nhưng có một chuyện cần giải quết gấp, con biến thể kia như phát điên lên vậy. Nó truy đuổi tôi càng lúc càng nhanh. Mày sao nhờ sức mạnh bóng tối tôi đã có thêm kĩ năng mới. Nó giúp tôi dịch chuyển đến mấy cái bóng gần nhất.
Vừa tét thử kí năng mới, tôi đã tạm thời trốn thoát được nó. 'Con chó này đuổi dại thể không biết, mệt chết đi được. Mày màu động não đi Vương Dịch'
Sao một hồi bị truy đuổi, tôi quết định quay lại solo với nó. Đám zombie tôm tép cũng biết điều mà né ra một bên.
*Choeng* tiếng va trạm giữa vũ khí vang lên, tôi với nó đâu hai vũ khí vào nhau. Nó rất mạnh!!, nhưng mà tôi mạnh hơn. Cứ vậy cuộc chiến được nổ ra một cách nhanh chóng.
Tôi trống đỡ từng nhát chém từ cây rìu của nó, từng vết thường nhẹ bắt đầu được chảy ra. 'khốn khiếp, con chó này trâu quá, đành dùng cách đấy thôi' Tôi lao đến, dùng hết tất cả sức mạnh còn lại kết hợp với hai thanh kiếm đang có một tia sét bao bọc xung quanh. Con zombie chưa kịp phản ứng đã lãnh chọn toàn bộ nhát đâm từ tôi. Nhưng nó chưa chịu nằm xuống. Vùng một phát, cây rìu đã có giấu hiệu gián thẳng vào người mình. Không để chuyện đỏ sẩy ra, tôi chuyền hết năng lượng sét vào người nó.
Trận chiến kết thúc, tôi chỉ mới ngục xuống thở. Đã bị đám zombie mới vây quanh.
'Bọn này không cho mình thở à trời, muốn chết thì lao vào đây'
Tôi cầm sẵn vũ khí lao về phía trước. Nhanh chóng giết hết những con cản đường hướng đến ô tô. Chém chém giết giết đã làm cho tôi đuối sức đi rất nhiều. Vừa mới đặt mông xuống ghế đã cảm nhận được rất nhiều còn zombie đang vây quanh xe mình.
"Mẹ khiếp, bọn chó này muốn chết à, để cho tao đi xem nào"
"Bọn mày cứ đợi đấy"
Tôi ngồi trong xem hấp thụ hết nhưng viên mà thạch săn còn sót lại. Chưa đầy 5p, tôi đã chuyền hết tất cả năng lượng sét bao quanh chiếc xe của mình. Vừa di chuyển vừa chuyền năng lượng, nó đã giết được nhưng con đang cố lẻn vào gần như là quét sạch.
Tôi cuối cùng cũng giải quyết xong bọn rác rưởi này, đi xuống xe giết nốt mấy con còn xót lại rồi nhanh tróng đi thu thập ma thạch. Cuộc ẩu đả của tôi gây ra, ít nhiều cũng sẽ kích động đến những con xác sống gần đây.
Sau khi xong nhiệm vụ mình đặt ra, liền phóng xe đi mất. Lần này cô không kiểm đếm lại vật phẩm mình đã thu được. Cứ như vậy mà lái xe tiến thẳng về phía trước, những con giải rác trên đường đều bị đâm sạch. Đến khi gần trưa cô mới phóng đến cổng trường, nơi mà mọi người đang lẩn trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Mặt Tối Của Thế Giới
DiversosThấy ít ai viết về thể loại zombie nên mình viết. Mong các bạn đọc thử cho đỡ chán nha, xia xia Tóm tắt Câu chuyện được bắt đầu sau khi cô xuyên không quay lại quá khứ thay đổi nó cho tối hơn, đến một ngày tham họa ậm đến. Một tia nắng được chiếu xu...