Chap 21

458 66 14
                                    

karina tỉnh dậy, khi vừa mở mắt thì tấm kính trước mặt nứt vỡ, rơi xuống như mưa. cơ thể trần như nhộng từ từ bước ra, từ trên xuống dưới là một vẻ đẹp, một nghệ thuật mà ai cũng mong muốn.

áo tắm được người trước mặt bọc lại, ánh mắt thành kính của hắn run rẩy khi thấy karina. cơ thể to lớn, khuôn mặt góc cạnh thu hút ánh nhìn giờ đây quỳ gối trước ả.

quỳ trước chủ nhân, sự tôn thờ và lòng trung thành chảy trong huyết quản của hắn.

"chủ nhân"

những con zombies trước cửa đồng loạt quỳ xuống hô to khiến mặt đất rung chuyển.

"chủ nhân, chào mừng ngài quay về với chúng tôi. kẻ tôi tớ như tôi đã chờ ngày này rất lâu rồi, những kẻ khác cũng như thế. xin ngài hãy để tôi đưa ngài về nhà"

hắn cúi đầu, tông giọng run rẩy rồi lại chờ mong. hắn đã chờ đợi chủ nhân của hắn, của toàn thể zombies quay về. nhưng chủ nhân của hắn đã ngủ một giấc thật lâu, để rồi khi tỉnh lại đã quên hết mọi thứ. chủ nhân còn cứu nhân loại, điều đó khiến hắn tức giận, chỉ muốn ngay lập tức giết sạch đám người đó để chủ nhân nhìn lại toàn bộ zombies đang chờ ngài và quay về.

nhưng hắn đã không làm thế

hắn đã lặng lẽ nhìn chủ nhân và rồi chờ đợi. hắn tin rằng chủ nhân sau khi vui chơi chán rồi sẽ trở về lãnh đạo toàn thể zombies và hủy diệt thế giới này.

và ngày này cũng đã đến

uy áp của chủ nhân đã gọi những zombie nổi trội nhất tụ lại. toàn thể zombies bởi vì chủ nhân thức tỉnh đã đồng loạt gào lên vui sướng.

một khúc ca chào mừng, một lời tạm biệt dành cho nhân loại.

karina nhìn xuống, khi chuẩn bị mở miệng nói thì một trận bụi mù mịt xông tới. tiếng rầm rầm từ dưới đất trồi lên ngay tức khắc, những con zombies bên ngoài và cả tên đang quỳ bị bao phủ bởi lớp đất cứng.

winter xông vào nắm lấy tay karina, lợi dụng tình thế đang hỗn loạn liền kéo karina chạy ra ngoài.

ning yizhuo và giselle đã lên xe chờ trước, winter mở cửa xe sau đẩy karina vào, nhanh tay đóng cửa lại sau khi bản thân cũng chui vào trong.

"nhanh!"

"hết tốc luôn!"

ning yizhuo đổ mồ hôi hột nhìn đám zombies đang tức giận, cô bé chắc chắn rằng nếu chậm một giây thì việc chết chính là con đường duy nhất.

"mau đuổi theo! chủ nhân bị bọn chúng bắt đi rồi!"

hắn trừng mắt, làn da xám xịt trông vô cùng kỳ dị cùng với con ngươi trắng đục, khiến bộ dạng nhìn rất đáng sợ. zombies còn đang tức giận khi nghe hắn nói xong liền thoát khỏi mớ đất của giselle.

đồng loạt đuổi theo cả đám, khói bụi mù mịt.

giselle vì căng thẳng nên không nói gì ngoài việc chăm chú lái xe. gân tay nổi lên, bóp chặt lấy volante, sợ nới lỏng một chút cũng gây ra sự hối hận. vừa tập trung lái xe, vừa né tránh mấy thứ bọn zombies ném. ning yizhuo thì tạo tường lửa, phóng những ngọn lửa vào mấy chiếc xe trước mặt để nó nổ khi zombies chạy qua.

dưới ánh hoàng hôn của limerimneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ