Chap 12

433 47 0
                                    

"cậu đi đâu đấy?"

"đi bắt cá"

yu jimin cầm cây gậy được gọt nhọn phần đầu, tay kia xách một thùng đựng khá to. giselle nhìn một hồi rồi thấy lạ lạ, đi bắt cá thế đồ nghề câu cá đâu?

"cậu tính dùng cái này bắt à?" chỉ vào thứ bên tay phải đang cầm của yu jimin

"ừ, câu cá lâu và tôi thì không có thời gian"

nhún vai rồi bước đi đến nơi mà mấy ngày trước giselle bị rắn cắn đến sợ xanh mặt.

"luyện tập tiếp thôi" kim minjeong thở phào sau khi xử lý xong đám zombie vừa bắt cách đây một tiếng trước, mấy ngày nay cả đám chăm chỉ luyện tập nên hiện tại cũng có chút gì đó gọi là có ích rồi.

"jimin tên đó đi bắt cá rồi, chúng ta hôm nay không lo bị chửi"

nói rồi tạo một cơn động đất trào lên bao quanh hai con zombie, ning ning mỉm cười nhưng tay thì phóng ra năm ngọn lửa về phía đó.

"kim minjeong!"

"tới!"

kim minjeong dùng lực, rút ra cây dao tự chế lúc trước yu jimin đưa chém hai nhát rồi điều khiển gió đẩy uy lực của dao và lửa của ning ning.

ngay lập tức hai con zombie bị nướng thơm ngon dưới sự hào hứng của ba người kia.

"tuyệt vời!"

"quá hoàn hảo!"

"đỉnh cao luôn!"

đây là combo kết hợp đầu tiên của ba người thành công mà không có chuyện gì xảy ra. người đầu tiên nghĩ ra là ning ning. cô nàng trong lúc ngồi nhìn hai người chị lớn kia luyện tập đã có ý tưởng về việc kết hợp với nhau. nhưng với những người mới tập thì quá khó, yu jimin đã không dưới chục lần cằn nhằn về việc có ngày cái nhà cháy do đám lửa lan ra bởi sức gió của kim minjeong.

nhưng ai quan tâm chứ? với những đứa trẻ mang thân xác người lớn thì những lời cằn nhằn của yu jimin chỉ như nước đổ lá khoai.

____

trong lúc ba người kia luyện tập thì yu jimin hiện tại đang rất thảnh thơi bắt cá.

nhưng đôi lúc gặp vài vấn đề nhỏ như việc vài con rắn chờ đợi ở cành cây hay ẩn mình dưới đám cỏ xanh mơn mởn.

"một con lục đuôi đỏ, hai con hổ mang"

vãi cả chó mèo

may là gặp yu jimin, người không giết bừa bãi nên mấy con rắn đấy chỉ bị cô lùa đi nơi khác. chứ gặp mấy người kia hay chính xác hơn là giselle thì xác định bị đập nát đầu.

yu jimin chỉ giết khi cảm thấy bản thân bị đe dọa.

cẩn thận bước xuống con suối nhỏ, tay nắm chặt cây gậy, ánh mắt như thú săn mồi nhìn thức ăn đang từ từ vào tầm vuốt. yu jimin nhanh chóng ném cây gậy được gọt nhọn đầu xuống, chuẩn xác ghim vào đầu con cá.

cô không làm cá mà đem về cho mấy người kia làm, không làm được thì khỏi ăn. yu jimin không rảnh làm chuyện này khi mà cô đã bỏ công ra bắt cá còn những người khác thì chỉ hưởng thụ. nếu làm thì có ăn, không làm thì khỏi ăn và yu jimin thì sẽ không là người thua thiệt.

dưới ánh hoàng hôn của limerimneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ