karina đem winter, giselle và ning yizhuo đi đến thành phố sort, nơi này cách chỗ cũ không xa. bởi vì winter đã lên cấp 10 nên cô cần xem hết sức của em. đồng thời cũng cho hai người kia chạy đi kiếm tinh thạch cắn để lên cấp.
nếu có chuyện gì xảy ra thì cứ bắn ba phát đạn, lúc đó karina sẽ đến cứu.
bầu trời âm u xám xịt, karina rít một hơi thuốc lá, winter đã đi vào trong chung cư trước mặt để xử lý hết đám zombie trong đó. tất cả, cho dù có là bọn tinh anh hay gì đi nữa. phải dùng hết sức như thể không còn đường lui.
sức mạnh của winter rất tốt trong việc giết người, kể cả đánh bọn xác sống. nếu winter qua được lần này thì cô sẽ đánh một trận với em.
"chủ nhân"
dáng người cao lớn quỳ xuống trước mặt karina. ánh mắt lạnh lùng của cô nhìn xuống như thể nhìn một cái gì đó thấp kém.
"cút"
"chủ nhân! xin chủ nhân hãy suy nghĩ lại đi ạ!" hắn không ngước lên mà cúi đầu thấp hơn, giọng run rẩy van xin.
thế nhưng đáp lại là cơ thể văng vào chiếc xe oto cách đó không xa. karina vẫn thế, vẫn ngồi trên nóc xe hút thuốc và nhìn tất cả bằng ánh mắt nhìn thứ thấp kém.
"c-chủ nhân..."
hắn đứng dậy, ánh mắt như thể không tin vào những gì đang xảy ra. chủ nhân của hắn, của toàn bộ xác sống lại không muốn về ngai vàng của người, chủ nhân muốn cùng bọn nhân loại hạ đẳng thay vì bọn hắn.
tại sao?
tại sao chứ?
tại sao lại như vậy?
nhân loại có gì tốt đẹp chứ!
"quỳ xuống"
cơ thể hắn ngay lập tức quỳ xuống, hắn run rẩy chống đỡ cơ thể tránh va chạm mạnh xuống đất.
đây là sức mạnh của chủ nhân.
một sức mạnh có thể diệt trừ toàn bộ nhân loại.
tại sao?
karina thong thả ném đầu lọc thuốc xuống đất, bỗng một luồng sức mạnh đánh tới khiến cô ngạc nhiên. nghiêng người né tránh, chiếc xe phía sau dính phải nên nổ tung. tiếng động lớn vang lên thu hút sự chú ý.
đồng tử màu đỏ lạnh lùng nhìn người vừa thoát khỏi khống chế. hắn gầm gừ như thú, tay phải bao bọc bởi một lượng lớn sức mạnh lôi, tay trái cũng thế.
"nếu đã thế thì người phải chết! và ta sẽ lên nắm quyền!"
"khi đó toàn bộ nhân loại sẽ bị diệt trừ sạch sẽ!"
hắn ném hai đợt lôi về phía karina, theo sau là ba đợt lôi từ trên đánh xuống ngay chỗ karina. tia sét màu xanh dương lập lòe, phát ra tiếng. mang theo sức mạnh kinh khủng khiến những người trốn ở gần đó run sợ.
trong đầu đám người đó hiện tại chỉ nghĩ rằng đây là cuộc chiến giữa vị thần. trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết. nên ai cũng núp và tránh xa ra phạm vi nguy hiểm.
"điên rồ thật chứ! zombie phát triển đến như này rồi sao?"
"suỵt! bé cái mồm lại! muốn chết hay gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
dưới ánh hoàng hôn của limerimne
Fanficalpha bị enigma cắn đến bất tỉnh hôm sau thức dậy không thấy người ta đâu