Chap 7

667 87 3
                                    

"có nhìn gì đâu, tôi tự nhiên không thấy đường"

giselle cười giả lả rồi xoay người nhìn ngoài đường, sợ chậm một giây sẽ bị tên kia ném ra cho zombie ăn. kim minjeong ngượng ngùng ngồi lại ghế, mặt đỏ bừng.

"được rồi, trước hết cô lái xe lại gần nơi bị lạc ning ning gì đó rồi tính tiếp"

yu jimin gật đầu cảm ơn kim minjeong rồi ngồi ngay ngắn đem bản đồ xem. sắp tối rồi nên cần phải cẩn thận, một mình cô thì có thể tự xoay sở được.

nhưng những người kia thì không

kim minjeong một lần chạm trán con zombie lv2, suýt chết, giselle thì chưa rõ. tốt nhất vẫn là yu jimin một mình chạy vào đem người ra.

gật đầu hài lòng với suy tính của bản thân, yu jimin lấy chai nước ra đưa cho giselle.

"cảm ơn"

"vậy giselle đi theo chúng ta à yu jimin?"

"chưa biết, trước hết tôi phải đem người giao cho uchinaga aeri"

"là sao?"

"tôi đưa chìa khóa xe cho yu jimin, đổi lại cậu ta đưa tôi ra khỏi cửa hàng xe và giúp tôi cứu một người đang mắc kẹt trong chung cư gần đường đi ra khỏi thành phố"

"oh"

kim minjeong gật gù tiếp thu những gì uchinaga aeri nói, vậy là bây giờ đi cứu người. yu jimin đem bản đồ bỏ vào balo, lén lút ngó kim minjeong xem phản ứng rồi không nhìn nữa.

giselle thấy hết cảnh tượng chỉ biết lắc đầu trong suy nghĩ. khởi động xe rồi chạy đến chung cư. trời lúc bấy giờ đã ngả màu sang đen, đây là lúc zombie trở nên nguy hiểm hơn.

"đậu xe ở đây đi, tôi đi vào còn hai người ở đây"

"sao được? trong đó nguy hiểm lắm yu jimin"

"ở đây hoặc vào đó chết cả đám, tôi không dư sức đem ba người lên lưng chạy đâu"

yu jimin tháo dây an toàn, mở cửa xe đi xuống. len lỏi ra sau chung cư, trèo tường vào trong. cẩn thận núp sau cái cây to, né zombie đi ra đến con hẻm phía trên có mấy cái cửa sổ. có điều ở đây có khá nhiều zombie tụ tập.

"làm sao giờ?"

"phiền quá"

yu jimin lấy đà nhảy lên, chân đạp lên tường rồi túm lấy ống thông nước bên chung cư.

"thề có chúa cái này mà rụng thì..."

nhấc nửa người lên, đạp lên tường tay chạm lên bề mặt rồi dùng chân đạp xuống ống lấy đà nhảy lên túm lấy bệ cửa sổ. may mắn cho yu jimin là cô ốm và nhanh nhẹn, không thì có mà tạch từ giây phút nhảy lên rồi.

khi biết bên trong không có zombie hay con người liền trèo vào trong, thở một hơi rồi bước từ từ vào. căn hộ này như bị chủ nhân của nó bỏ lại khi đại dịch xảy ra, laptop, thức ăn nước uống còn trong tủ lạnh và tủ bếp, dao và các vật dụng đều còn. yu jimin lấy điếu thuốc hút một hơi, suy nghĩ làm sao tìm được người rồi đem ra mà không tạo ra tiếng động lớn. thời gian thì không có nhiều, đến sáng là phải xong nếu không muốn hai người kia chết mất xác.

dưới ánh hoàng hôn của limerimneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ