yu jimin nhíu mày nhìn tài liệu và những dòng nhật ký, vậy là đã có một đợt thí nghiệm diễn ra. đối tượng được phát hiện có thể là f0. nhưng dựa vào cuốn nhật ký thì sau khi đối tượng đó có dấu hiệu chết thì cái nơi đó cũng không còn như trước. có thể xảy ra bạo loạn hoặc vấn đề gì đó ảnh hưởng đến taylor khiến anh ta sợ hãi như thế.
sắp xếp lại rồi bỏ vào balo, yu jimin nghĩ rằng bản thân cần thời gian để có một đáp án.
vậy thì tại sao karina lại có dấu hiệu lạ khi cô nhắc đến mớ giấy đó? đã thế từ lúc cô bắt đầu xem thì đến giờ vẫn không thấy karina xuất hiện.
hai hàng lông mày nhíu lại, ngón tay gõ từng nhịp. cơn gió mát thổi qua cũng không khiến yu jimin cảm thấy thoải mái, trong lòng có những suy nghĩ và nó đang khiến cô phát điên lên.
yu jimin cố gắng làm dịu đi cơn bão trong lòng, cả người mệt mỏi đứng lên đi ra ngoài sân tính toán xem ba người kia như nào rồi.
nhưng
"mấy người đang làm cái quỷ gì vậy?"
____
"ta có vài ngày ở đây thôi nên là tiến bộ nhanh lên"
yu jimin nằm trên sofa với bộ dạng lười biếng, chân này thì để lên cao, chân kia để dưới đất. đối diện là kim minjeong gặm mỳ, giselle và ning ning thì chăm chú vào đồ ăn sau một ngày bị hành xác.
"cậu thì làm gì hiểu được"
"đúng đấy!"
"có phải dễ như nói đâu"
"..."
yu jimin không quan tâm cách xưng hô của giselle với mình, nhưng với việc bản thân là alpha trội của kim minjeong và giselle thì đến giờ chưa thuần thục được thì đúng là quá tệ. còn ning ning thì cũng có tiến bộ mặc dù không được bao nhiêu. nhưng rồi lại nghĩ đến hôm nay là ngày đầu nên sẽ có chút không quen, thế rồi những lời chê bai lại không được nói ra.
cả người uể oải sau những cơn suy nghĩ, yu jimin nhắm mắt lại để cho đôi mắt và bộ não được nghỉ ngơi. nhưng những cuộc nói chuyện của ba người kia lại khiến cô tò mò.
"lâu rồi tôi mới có một bữa đàng hoàng như này"
"giám đốc công ty mà nói vậy thì chứng tỏ xạo"
ning ning cười khúc khích, lấy giấy lau miệng rồi cầm chai nước nốc hơn phân nửa. nói về giselle thì cô nàng không quá hiểu rõ, đơn giản là một chức vụ giám đốc và cô nàng thì lại là thư ký thôi. vào công ty được hai năm, những chuyện cần biết cũng đã biết, những chuyện không cần biết thì rất biết điều mà giả mù giả điếc. có lẽ vì thế mà cao tầng không quá kiểm soát cô nàng gắt gao như mấy chức vụ khác.
"lúc trước ăn mỳ đến chán, bây giờ thì bảo tôi ăn mỳ một tháng cũng được"
"muốn bị táo bón à?"
kim minjeong híp mắt nhìn giselle, tựa hồ người kia nói thêm câu nào ngu ngốc thì xác định cô đấm cho toè mồm.
"đủ rồi thì mấy người đi tắm đi, mai thức sớm đi bắt zombie về"
BẠN ĐANG ĐỌC
dưới ánh hoàng hôn của limerimne
Fanfictionalpha bị enigma cắn đến bất tỉnh hôm sau thức dậy không thấy người ta đâu