"cấp chín? em đánh không lại đâu karina!"
trước sự hoang mang của winter thì karina chỉ mỉm cười.
"yên tâm đi, có tôi ở đây mà"
karina sẽ giúp winter luyện tập, đủ để winter phát triển, đủ để con zombie kia không giết chết được winter.
hoặc là
"nếu em muốn thì tôi có thể cho nó một hit rồi đưa em tinh thể"
"em chọn phương án một"
con zombie đó ở một tòa nhà cao tầng, nó ngồi ở chính giữa nhìn ngắm cảnh vật dưới chân mình.
cho đến khi bị tấn công bởi gió.
cơ thể từ trên xuống dưới không khác gì con người ngoại trừ làn da nhợt nhạt xám xịt cùng con ngươi trắng đục. hắn chạy ra ngoài cửa sổ rồi nhảy lên tầng thượng.
trước mặt là một con nhãi loài người, mùi hương thoang thoảng khiến hắn nheo mắt lại. một omega mà lại dám đơn độc đánh với zombie cấp chín là hắn.
thú vị thật
hắn lao vào người winter, tay chuẩn bị cho một đòn chí mạng ngay tim. nhưng chưa kịp thì bị một nhát cắt vào tay, sau đó liên tiếp vết cắt xuất hiện trên cơ thể. sự hồi phục của hắn không nhanh mà lại chậm chạp. vết cắt tạo thành vết thương sâu, làn da cứng cáp mà hắn tự tin giờ đây khiến hắn phải nghiến răng khó chịu.
hắn lùi vài bước, giây sau biến mất khỏi tầm mắt của winter, ngay lập tức cô né tránh về bên trái. áp lực từ hắn khiến winter cảm thấy căng thẳng, may mà có thể cảm nhận được thông qua gió. ngay lập tức winter dùng gió bao quanh hắn, sau đó đẩy hắn từ trên xuống.
karina xuất hiện kế bên winter, ôm lấy cơ thể rồi giây sau đã ở dưới đất, trước mặt là tên zombie kia.
bởi vì tốc độ của karina quá nhanh nên hắn không thấy được. những gì diễn ra trong mắt hắn là cảnh winter đột nhiên xuất hiện ở dưới đây. khẽ chửi thề, con nhãi này không phải dạng dễ ăn.
"có thực lực đấy, mày rất thú vị"
"vết thương chưa lành à?"
winter mỉm cười nhìn hắn, cho dù là zombie cấp chín đi nữa thì dính phải đòn này thì khó mà lành nhanh được. nhưng zombie không phải con người, mất máu là sẽ choáng váng hay chết. zombie chỉ chết khi bị cho nổ tung hoặc nát đầu thôi.
"con nhãi, tự tin quá đấy!"
ngay khi winter chuẩn bị tấn công tiếp thì bị một lực đẩy ra xa. karina không biết từ khi nào đã xuất hiện rồi ném winter ra khỏi trận bụi mù mịt.
"cẩn thận"
nói xong thì biến mất, để lại winter bàng hoàng nhìn cảnh tượng trước mắt mình. tên zombie kia đã biến đổi bản thân, trên lưng hắn là đôi cánh giống như cánh côn trùng, có nét khá giống với loài bướm.
làn da xám xịt, đường gân và đường máu chằng chịt xuất hiện nổi bật. cơ thể to lớn với thứ cộm lên từ lưng. chúng nhìn như mọc ra từ khối u lớn ở vai, đầu và đuôi nối liền với nhau. bên vai trái không có khối u nên nhìn mỏng manh hơn. winter không chắc có thịt không ở đôi cánh đó, nhưng nhìn phần gốc dày và chắc chắn thì không dễ dàng cắt bỏ. lớp trên cùng khá mỏng với các sợi dây nối liền nhau. chắc là để bay nhanh hơn. nhìn dáng đôi cánh gần giống với một chiếc boomerang.
BẠN ĐANG ĐỌC
dưới ánh hoàng hôn của limerimne
Fanfictionalpha bị enigma cắn đến bất tỉnh hôm sau thức dậy không thấy người ta đâu