Chap 18

446 56 9
                                    

người ta thường nói mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng hiện tại thì trường hợp của karina chắc là ngoại lệ. mắt phải đục ngầu, như thể linh hồn đã chết. mắt trái thì chỉ toàn là màu đen bao trùm, khuôn mặt xinh đẹp thay đổi khiến cho karina càng cuốn hút hơn. mất đi lạnh lùng, thay thế bằng sự đen tối và bí ẩn.

karina nghiêng đầu, tông giọng méo mó và khó nghe xuất hiện.

"bọn thấp kém chúng mày luôn làm tao ghét bỏ"

ả chỉnh lại đầu mình, ngay lập tức dịch chuyển ra sau oh eunha, túm lấy đầu của cô ta ném vào tường. trong một giây ả đứng trước mặt của cô ta, bóp mặt, tay đưa vào trong miệng. hai bàn tay đều ở trong miệng oh eunha, lòng bàn tay chạm vào hai hàm răng, mặc kệ sự hoảng sợ trong mắt của cô ta mà kéo hai hàm răng ra. tiếng như miếng vải bị xé, điều đó làm karina thích thú. khuôn mặt của oh eunha bị chia thành hai phần, nhưng phần đầu vẫn còn dính vào. chúng lơ lửng và đung đưa, máu chảy ra một mảng dưới chân.

karina ném đầu oh eunha xuống đất, giây sau cầm hai chân cô ta tách ra, kéo mạnh khiến cơ thể oh eunha bị chia thành hai phần. nhưng bởi vì ả cố tình dừng ở cổ nên xác của oh eunha trông rất quỷ dị.

"nghệ thuật"

ả hưng phấn xoay người nhìn tên chỉ huy, không để cho hắn kịp chạy thoát. ả dùng sức mạnh của mình khiến hắn dừng lại.

đúng, là khiến hắn dừng lại mà không cần trói hay chặn đường.

hắn mở to mắt ngạc nhiên, cơ thể của hắn như không thuộc quyền điều khiển của hắn nữa. chúng tự động xoay người lại, quỳ xuống đất, đầu cúi thấp.

"đó là sự khác biệt giữa tao và bọn thấp kém chúng mày" ả đạp lên đầu hắn, như xem hắn là con chó "một hành động ngu ngốc dẫn đến cái nơi này thành mồ chôn của hàng trăm người"

hắn trợn mắt nhìn tay mình tự hành động, rút ra con dao đâm vào cổ.

ả mặc kệ tên chỉ huy tự tra tấn bản thân, miệng thì thầm gì đó.

một giờ sáng cửa căn cứ bị phá hủy, zombies tràn vào cắn nuốt con người. những người có sức mạnh thì bảo vệ người không có sức mạnh, vài người dẫn đường cho bọn họ đến hầm trú ẩn. tiếng đánh nhau vang rầm, zombies cấp hai, ba xuất hiện, zombies đặc biệt, zombies tinh anh đều có.

chúng như cơn thủy triều, hủy diệt những thứ cản đường.

mắt phải của karina như được thoát khỏi bóng tối, cơ thể loạng choạng bám vào bức tường để khỏi bị ngã.

cố gắng giữ lại lý trí, cô không biết vì sao bản thân bị mất kiểm soát như thế. cơn tức giận vì bị thương lần đầu tiên khiến tâm trí karina như bị đả kích mạnh. cõi lòng chạy loạn, hàng nghìn câu "tại sao có thể?", "sao lại có thể" phát ra. sự kiêu ngạo bị chạm khiến karina ngay sau đó mất bình tĩnh, cô nhìn thấy bản thân giết oh eunha, nhưng người điều khiển cái cơ thể này là người khác.

karina biết tình trạng bản thân càng ngày càng tệ, nếu không gặp vicky và lucy nhanh thì thay vì zombies thì người đem con người diệt sạch sẽ là cô.

dưới ánh hoàng hôn của limerimneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ