Chap 17

360 65 2
                                    

tầm tờ mờ sáng thì karina đến căn cứ, sau khi diễn một cách hoàn hảo với khuôn mặt bình tĩnh nhưng ánh mắt thì sợ hãi thì được cho vào. hai tên alpha đi hai bên cô, dẫn đường đến nơi xét nghiệm. căn cứ này khá lớn, bên phải là nơi dành cho người không có sức mạnh làm nhiệm vụ, lấy nhiệm vụ. khá tồi tàn, một căn phòng cũng không rộng rãi cho lắm, nhưng với số lượng đi ra xong chết thì xem như có một nơi để ngủ cũng là may mắn.

bên trái là nơi xét nghiệm, những người chưa được xét nghiệm sẽ ở những phòng đầu. ai bị nhiễm thì sẽ bị trừ khử ngay lập tức. đi xuống một chút sẽ đến nơi dành cho những người có sức mạnh, ai cấp sức mạnh cao sẽ được ở nơi khác. nơi này chỉ rộng hơn bên người không có sức mạnh một chút. nhưng cũng khá đầy đủ, có giường, có tủ.

bên phải đi xuống sẽ đến nơi dành cho những người có sức mạnh cấp bậc cao. đãi ngộ tốt, phòng rộng rãi, sạch sẽ, giường, tủ, gương, và đủ thứ. căn phòng mơ ước của bao người.

ở chính giữa là nơi dành cho chỉ huy, người lãnh đạo căn cứ. nhưng nếu đi một chút sẽ đến nơi nghiên cứu. phòng của những người ở đây thì đãi ngộ tốt hơn cả phòng cấp bậc cao. nhưng để vào được thì phải mạnh, có đầu óc hoặc đút lót cũng có thể.

karina thuận lợi thông qua xét nghiệm, với cái danh enigma cùng sức mạnh hệ thủy cấp năm thì được đưa đến phòng cấp bậc cao. mấy người đó bảo chỉ cần cô trung thành với căn cứ, đem lợi ích về thì rất nhanh được vào hàng chỉ huy.

có nhiều người đến nhìn karina khi biết có sự xuất hiện của enigma. thậm chí lãnh đạo căn cứ cũng đến. người này là oh eunha, nữ alpha, sức mạnh hệ lôi cấp năm. không biết có phải do enigma hiếm hay karina thu hút mà oh eunha nhìn cô đến mức cô tưởng bản thân sắp mất đi miếng thịt.

và karina chắc chắn rằng enigma là nguyên nhân khiến cô thành người nổi tiếng.

dành vài tiếng đi xung quanh, nơi đây sẽ là chỗ lý tưởng cho mọi người vào thời kỳ sinh tồn. sẽ có những gian hàng và tiệm bán đồ ăn, bình thường chỉ có bánh mì khô, một gói mỳ được bán với giá mười tinh thể trắng. nếu trao đổi thịt hộp thì tùy vào người kia, karina từng thấy lão già nào đấy bán con gái lão với hai hộp thịt. đứa con gái đó tầm mười tám, xinh, chân dài, omega chưa bị đánh dấu. bọn alpha xung quanh ai cũng lộ ra vẻ thèm thuồng, nhưng ít người nhịn đau đưa hộp thịt ra trao đổi, hoặc đúng hơn là chưa chắc bọn họ đã có.

"hai hộp thịt thôi!" lão già hét lên, túm lấy tóc của con gái mình "con tôi là omega chưa bị đánh dấu! vừa xinh vừa ngon thế này lên giường rất tốt!"

"thả con ra!" người con gái giãy dụa "đừng làm thế bố! con là con gái bố mà!"

"câm ngay! con gái thì con gái chứ, tao cũng không có no bụng được!"

lão tát vào mặt của con gái lão, một vết đỏ in hằn lên hình năm ngón tay. ánh mắt lão nhìn xung quanh mình, cố gắng ra giá.

karina thấy vậy thì lắc đầu, xoay người đi tiếp. không phải chuyện của cô, cũng không có nghĩa vụ cứu người. không có lợi ích thì sẽ không chạm tay vào, bảo karina ích kỷ, ác độc cũng được, nhưng thời buổi khó khăn, sinh tồn khắc nghiệt, lương thiện với người chưa chắc đã được báo đáp. dù chỉ một lời cảm ơn.

dưới ánh hoàng hôn của limerimneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ