không biết đã qua bao lâu, trời đã hửng sáng đến tối mịt, ngày qua ngày. xác chết kế bên đã thối rữa, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, dịch nhầy một mảng. thân thể của karina vẫn cứ thế nằm không động đậy, có điều vết thương trên người không biết vì sao đã lành mà không cần chữa trị.
khẽ mở mắt, giây sau cả người ngồi dậy. karina nhìn xung quanh rồi phì cười, tiếng cười trầm thấp khiến cho nơi này đã đáng sợ còn ớn lạnh hơn.
cô thong thả vuốt tóc rối bù, bước ra khỏi nơi hoang tàn sau cuộc chiến. xung quanh zombie đã bị cô giết nên không đáng lo ngại. karina bước vào cửa hàng trước mặt, cái thân thể tả tơi này cần được thay đồ mới.
"trước hết đi kiếm cái tên chỉ huy gì đó nói chuyện" ánh mắt loé lên sự không vui "kêu người đến đem mình về? đúng là không biết lượng sức mình!"
cô ghét nhất là bị điều khiển hay tính kế, cái tên đó chắc chắn có một tên thuộc hạ có sức mạnh đoán trước tương lai. nếu không làm sao lại kêu người đến đem mình về căn cứ gì đó.
trước hết xử lý đám này, sau đó tìm hai đứa bạn.
nhưng còn kim minjeong?
karina âm trầm, chỉ cần kim minjeong không ngu ngốc có ý định tấn công hay giết cô thì xem như cả hai không liên quan gì đến nhau. dù sao thì yu jimin vẫn chưa chịu buông tha, cái tên này vẫn còn rục rịch trong cơ thể. ánh mắt loé lên tức giận nhưng nhanh chóng kiềm lại. có thể do bị nghiên cứu nên linh hồn sau khi bị tách ra thì cần có gì đó để dung hợp lại hoàn hảo. hiện tại yu jimin chỉ có thể nhìn karina điều khiển cái xác này, thậm chí karina có giết kim minjeong đi chăng nữa thì yu jimin cũng không nhào ra cứu được.
nghĩ đến việc này thì khoé môi cong lên, có lẽ lucy và vicky giúp được cô chuyện này. vicky là một người thông minh, chắc chắn sẽ có cách. chỉ cần dung hợp hoàn hảo thì karina không cần lo lắng việc gì rồi. yu jimin không thể sống lại, nhào ra điều khiển. nhưng điều này không làm cho karina hài lòng. thứ cô ả muốn phải hoàn hảo, không được có sai sót gì. vì thế phải diệt trừ yu jimin hoàn toàn mới có thể khiến karina yên tâm.
lúc đó...
ánh mắt loé lên sự tàn nhẫn
cô nhất định sẽ khiến đám người dám đem cô ra làm thí nghiệm sống không bằng chết!
còn kim minjeong hay giselle và ning yizhuo thì cô mặc kệ. không đụng thì cô không chạm.
với lại đêm đó karina chỉ rót một chút pheromone của bản thân vào thôi. sau đó tiêm một liều thuốc đã lấy ở phòng thí nghiệm lên, vì thế kim minjeong chỉ bị biến thành omega, thời gian đầu sẽ còn chút mùi alpha, dần dần mùi omega sẽ lộ ra hoàn toàn. xem như đây là lương tâm còn sót lại chút ít của karina đi.
nhưng kim minjeong rất ngon miệng, karina công nhận điều đó. nhưng rốt cuộc cô cũng không có tình cảm gì với kim minjeong. một kẻ điên như karina không xứng đáng với kim minjeong. tốt nhất không nên dây dưa làm gì cho mệt người.
dáng người cao gầy, sạch sẽ, quần áo mới tinh, toàn thân trên dưới đều cho người ta cảm giác người này đi dạo chứ không phải sinh tồn trong thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
dưới ánh hoàng hôn của limerimne
Fanficalpha bị enigma cắn đến bất tỉnh hôm sau thức dậy không thấy người ta đâu