winter lo lắng nhìn karina, cảm giác sợ hãi dâng lên. sức mạnh của bà già kia ở đẳng cấp khác với winter, muốn một đòn giết không phải chuyện dễ.
"em nhìn cái gì? vết thương của tôi vẫn chưa xong đâu!"
karina gầm gừ, trong mắt cô chỉ có winter, những thứ khác sao? là gì nhỉ? cô không có nhu cầu biết.
"karina! nếu muốn cứu winter thì giết bà già kia đi!"
giselle hét lớn, mong là karina sẽ không để bụng với mấy câu chửi của mình. tình huống hiện tại nguy lắm rồi.
"im đi!"
ánh mắt lạnh lùng nhìn vào giselle, vài đợt tấn công được nhắm vào khiến giselle phải dựng tường bảo vệ.
bà ta mỉm cười, nụ cười giả tạo trên khuôn mặt xấu xí đến mức khiến karina cảm thấy buồn nôn.
ngay lập tức đầu của cô bị bà ta tấn công. thân thể của karina đứng yên không cử động, xung quanh là những tên lính đang chờ đợi thời cơ để tấn công nhóm winter.
"ta phải làm gì đây!"
giselle hốt hoảng khi thấy karina đứng bất động, tên này không thể nào dễ dàng bị khống chế được!
trừ khi cố ý!
"chị cảm thấy như nào rồi winter?"
ning yizhuo liếc mắt nhìn quanh, tính toán kế hoạch cho cả đám. nếu cô nhóc tính không sai thì cơ hội sống vẫn có, chỉ có điều an toàn lành lặn thì không.
"bà ta có lẽ đã chuyển sang karina" winter thì thầm "mục tiêu của bà ta là karina, kể cả tôi cũng trong kế hoạch tiếp cận karina của bà ta"
kim sihyun chưa bao giờ nghĩ đến việc sâu bên trong karina lại là thứ này.
tâm trí chỉ có màu đen đỏ bao quanh, làn khói đen sượt qua da khiến bà ta cảm thấy ớn lạnh.
và hơn hết, trước mặt bà ta là các karina.
đúng, không chỉ một mà là nhiều. các karina bị đóng đinh vào cột, nói chuyện với nhau và ai cũng muốn thoát ra ngoài.
"bà già đó là ai?"
"một kẻ ngu ngốc, không có não và ảo tưởng sức mạnh"
tiếng cười trầm thấp vang bên tai, kim sihyun không dám tìm kiếm nó phát ra từ đâu.
"karina vẫn đang làm chủ cơ thể mà nhỉ?"
"tên khốn đó vẫn luôn muốn thoát ra, có khi sắp rồi"
kim sihyun để ý thấy một cái cột to gấp đôi những cây khác, nó nằm giữa và người bị đóng đinh lại đang ngủ.
nhan sắc của karina luôn đẹp đến điên đảo chúng sanh. người đang ngủ này có đôi tai và đuôi của hồ ly, trắng muốt và rũ rượi. không trang điểm nhưng lại thu hút, cuốn đến lạ thường. khuôn mặt bà ta khẽ ửng hồng, vô thức tiến lại gần.
nhưng rồi giật mình, ánh mắt hoảng hốt không dám nhìn vào người này nữa. chợt nhớ đến người trong tâm trí của kim minjeong khi bà ta xâm nhập.
một người mang quần áo của tướng quân, mùi máu tanh nồng, sát khí bao quanh khiến bà ta không thể chạm.
người này thì cuốn hút, như dẫn dụ và khi sơ hở sẽ cho một đòn chết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
dưới ánh hoàng hôn của limerimne
Fanfictionalpha bị enigma cắn đến bất tỉnh hôm sau thức dậy không thấy người ta đâu