Chap 23

305 49 8
                                    

"đừng lên tiếng" karina liếc mắt nhìn bên ngoài rồi nhìn ba người kia "tôi biết mấy người muốn nói gì nhưng hiện tại chỉ tôi mới có thể nói thôi"

winter trừng mắt nhìn karina, thế nhưng người kia vờ như không nhìn thấy. karina thở dài, sự lạnh lùng và kiêu ngạo chưa bao giờ biến mất trong ánh mắt. cô đang suy nghĩ, một suy nghĩ điên rồ.

"tôi sẽ ra ngoài, mấy người ở đây đến khi nào toàn bộ zombies đi hết thì hãy ra" karina nói, giọng điệu bình tĩnh "đừng có mà chạy ra cứu tôi hay làm điều gì ngu ngốc. bọn zombies ngoài đó mấy người đánh không lại đâu"

không để cho ai kịp làm gì thì karina nhanh chóng mở cửa bước ra ngoài. từng bước từng bước, mỗi bước là sẽ có một con zombie xuất hiện và quỳ ở hai bên.

những con zombie này có suy nghĩ, chúng đã tiến hóa đến độ không khác gì con người.

"chủ nhân"

karina nhìn xung quanh rồi đi thẳng đến cửa của căn cứ. nắm trong tay quyền lực tối cao nhưng karina lại mơ hồ. cứu nhân loại hay là hủy diệt thế giới này?

"các ngươi đi về đi, ta cần làm một việc"

"dạ rõ thưa chủ nhân!"

mặc dù không muốn nhưng lời nói của chủ nhân không thể làm trái. thế là những con zombies cấp cao nhảy lên, nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt của karina.

chỉ còn lại zombie biến đổi và một đống zombie bình thường.

ngay khi chuẩn bị đi thì tiếng la của winter làm cô khựng lại.

và giây sau là tiếng con zombie biến đổi gầm lên.

winter đã làm một chuyện hết sức điên khùng, cô đã tấn công con zombie biến đổi khi nó để lộ sơ hở. có điều tốc độ của nó nhanh đến mức đánh trúng là một chuyện khó.

những quả cầu lửa hay ném đá của giselle và ning yizhuo cứ như mua vui cho nó. zombie biến đổi chỉ việc né, né và né. đợi cho ba người kia thở hổn hển vì mệt mới xuất hiện tấn công. bởi vì tốc độ nhanh nên cả ba người chỉ biết né tránh theo bản năng nhưng vẫn là không kịp.

tốc độ là ưu điểm của nó, vậy khuyết điểm của nó là gì?

winter khuôn mặt lấm lem bùn đất, trầy xước khiến cho bản thân không khác gì ăn mày. đầu óc nhảy số liên tục để tìm ra cách để trị con zombie này.

karina đứng nhìn mọi chuyện diễn ra, không vào đánh cũng không bảo vệ. cô muốn xem khả năng của ba người này đến đâu. sức mạnh của winter đến mức nào.

dù rằng khả năng cao ba người này sẽ ăn hành đến mức còn một hơi thở cuối cùng. thực lực hai bên quá chênh lệch, nếu không nhanh chóng thì người chết sẽ là ba người này. ngày này năm sau là ngày giỗ.

"karina sao không đến cứu chúng ta?"

giselle ánh mắt loé lên khi nhìn karina, nhưng ngay sau đó bị con zombie tấn công, tay của cô nàng xuất hiện một đường thẳng. vết thương sâu gần như thấy cả thịt bên trong, máu bắt đầu rỉ ra, từng giọt từng giọt rơi xuống đất. mùi máu người sống bốc lên khiến con zombie gào lên một cách vui sướng.

dưới ánh hoàng hôn của limerimneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ