Chap 9

476 70 0
                                    

"chúng ta đi đâu đây?"

"đến thành phố siros, tôi nghĩ ở đó có vật phẩm hoặc là cơ sở nghiên cứu còn hoạt động"

"thế thì phải đi qua thị trấn brown, nơi này ở chính giữa thành phố sot và siros"

"thế hiện giờ ta đang ở đâu?"

yu jimin chuyển volante sang phải rồi dừng xe lại. dựa người vào ghế nhìn kim minjeong và hai người kia xem bản đồ.

"ta đang ở trong địa phận thành phố sot, đi thêm một tí là rời khỏi"

giselle ló đầu ra nhìn yu jimin rồi lại nhìn bản đồ tiếp. ning ning ngồi kế bên thì gật gù ngủ, cũng phải thôi, hiếm hoi lắm mới có khoảng thời gian để nghỉ ngơi nên cô nàng phải tranh thủ.

yu jimin nhìn giselle qua gương rồi khởi động xe tiếp tục đi theo con đường mà rời khỏi thành phố. bầu không khí trên xe bây giờ khá là yên tĩnh, kim minjeong dựa vào ghế nhìn bên ngoài, giselle và ning ning ôm nhau ngủ.

"con quái vật hồi tối..."

kim minjeong ngập ngừng, ngón tay cào nhẹ lên lớp vải của chiếc áo thun mới toanh. hình dạng của con zombie lúc tối khiến cô không khỏi lo lắng.

"cô nghĩ ta có bao nhiêu khả năng thắng?"

"đối với tôi chỉ có 0% hoặc 100%"

"thế thì?"

"0%"

"các người vẫn còn quá yếu để có thể sống sót nếu xui xẻo đụng trúng bọn zombie đặc biệt hay lv2 trở lên"

yu jimin nhìn tấm bảng chào tạm biệt bên vệ đường rồi chuyển hướng né những chiếc xe bị bỏ rơi và những chiếc bị hỏng hóc đến biến dạng.

"về sức mạnh thì ba người có, nhưng về độ thành thạo và kinh nghiệm thì không"

"thổ, hoả và cô là phong. nếu nói về khả năng kết hợp thì rất tốt, nhưng hiện tại thì không ai có thể phát huy dù chỉ nhỏ nhất của sức mạnh ra"

kim minjeong nhìn người kế bên nói mà chỉ biết ngượng ngùng nhìn xuống áo, yu jimin nói đúng.  huống hồ cô sở hữu sức mạnh phong nhưng lại không giúp ích được gì cho yu jimin cả. ở trạm xăng suýt nữa hại chết cả hai nếu như yu jimin không lên tiếng ngăn cản.

"ngoại trừ tôi không có sức mạnh thì cả ba người phải hiểu rõ bản thân"

"hiểu rõ ở đây không phải là thích gì muốn gì, mà  là cảm nhận và xác định được rõ ràng"

yu jimin nhìn kim minjeong rồi chuyên tâm vào việc lái xe, không nói nữa. cần thời gian để kim minjeong tiếp thu những gì cô nói, hiện giờ vội vàng chỉ khiến mọi chuyện rối hơn.

__

"trễ rồi, trước hết vào đây nghỉ ngơi đến sáng mai đi tiếp"

yu jimin xách balo xuống xe, nhìn xung quanh rồi đi phía sau ba người kia. con xe bán tải được đậu ngay ngắn trước cửa nhà đối diện. một nơi để nghỉ là một chuyện, nơi để đánh lừa là một chuyện khác.

nhìn kim minjeong và giselle xử lý hai con zombie rồi lôi xác ném ra sau vườn. cô đóng cửa rồi khoá lại, đẩy bàn và tủ lạnh chặn lại cửa trước và sau. đóng cửa sổ rồi dùng màn che đi, chuẩn bị xong thì đi lên tầng cùng ba người kia.

dưới ánh hoàng hôn của limerimneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ