cả đám trải qua một đêm trong xe như lần trước, có điều ngay khi thức dậy thì yu jimin đã khởi động xe tiếp tục hành trình.
kim minjeong nhìn mọi người rồi lắc đầu, bầu không khí trên xe bây giờ căng thẳng khiến cô cảm thấy không khỏe. nhưng cũng không biết làm gì khi mà đến cả cô còn không hiểu chuyện gì xảy ra.
yu jimin dừng xe lại ở một căn nhà, phía sau khá rộng vừa mắt cô. không nói gì chỉ xuống xe rồi rút ra một điếu thuốc bắt đầu châm lửa hút.
"xuống xe hết đi"
dụi dụi đầu thuốc lá trên đất rồi bước vào trong, kim minjeong và hai người kia cũng nhanh chóng đi theo. giselle mặc dù nhiều nghi ngờ nhưng vẫn im lặng.
"chúng ta bắt đầu luyện tập từ mai, mấy người cần mạnh hơn"
yu jimin đi ra sau nhà nhìn một lượt, gật đầu hài lòng. kim minjeong cùng giselle và ning ning lôi xác ba con zombie ra ngoài đường, dọn dẹp lại phòng khách rồi cả đám nghỉ ngơi.
"làm sao để mạnh hơn?"
"luyện tập như thế nào?"
kim minjeong nhún vai, giselle nhai bánh mì rồi nốc một lon nước ngọt. ning ning thì ngồi gặm bánh nhìn xuống bàn. yu jimin dựa vào sofa, nhắm mắt lại không trả lời. không ai lên tiếng cũng không ai muốn sự thu hút dồn về bản thân.
"yu jimin cô phân hóa thành gì?"
giselle nhìn yu jimin, ánh mắt nghiêm túc và kiên định. kim minjeong và ning ning đồng thời nhìn vào yu jimin, đúng là ai cũng tò mò.
"chẳng phải yu jimin là omega sao?"
"vớ vẩn! làm gì có omega nào cái gì cũng vượt trội hơn một alpha? tôi là alpha đấy kim minjeong, không phải beta hay omega đâu!"
"nhưng yu jimin nói tôi như thế!"
"cô đi tin tên đó à?"
"uchinaga aeri!"
"kim minjeong!"
giselle trợn mắt nhìn kim minjeong, pheromone mùi gỗ tùng bay ra cùng với pheromone mùi chocolate trắng va chạm nhau khiến phòng khách nồng nặc mùi.
"ngưng việc thả ra pheromone hoặc là tôi ném hai người ra bên ngoài"
yu jimin mở mắt ra nhìn hai người kia, ning ning ngồi kế bên cũng gật đầu đồng ý.
"chỉ có chị mới khiến hai người này nghe theo thôi"
ning ning ánh mắt hâm mộ nhìn yu jimin, dù cô nàng là beta nhưng alpha tiết ra pheromone nhiều cũng khiến cô nàng đau đầu.
"mà chị không phải beta sao?"
"..."
"beta?"
yu jimin thở dài, nữa rồi đấy
giselle cùng kim minjeong nhìn yu jimin, hết omega đến beta, vậy rốt cuộc yu jimin phân hóa thành gì?
"tôi không biết phân hóa thành gì nên là đừng đặt nặng vấn đề"
xoa mặt vài lần
"có thể xem như beta"
"làm gì có beta nào kinh khủng như thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
dưới ánh hoàng hôn của limerimne
Fanficalpha bị enigma cắn đến bất tỉnh hôm sau thức dậy không thấy người ta đâu