Tóm tắt : Midoriya gặp vấn đề trong việc mua sắm. Anh ấy cũng không phân biệt được sự khác nhau giữa trò đùa thân thiện và tán tỉnh khi đang có tâm trạng vui vẻ. Y/N nhận ra người cô yêu thích nhất trên thế giới không còn là anh hùng chuyên nghiệp Deku nữa.
Cảnh báo : đề cập đến một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể và rượu.
Mua sắm với Midoriya là...một cuộc phiêu lưu.
Mặt trời vừa mọc và anh ấy quyết định rằng cô đã ngủ đủ giấc và xông vào phòng cô, không được cho phép. Có mùi khét bốc lên từ đâu đó, nhưng lúc này, tất cả những gì cô quan tâm là việc anh hùng chuyên nghiệp Deku tự tiện vào phòng mình và cô đang trông rất tệ hại sau khi ngủ chưa đầy 4 tiếng vào đêm hôm trước.
"Y/N, một tiếng nữa cửa hàng sẽ mở, tôi đã làm bữa sáng rồi, đến ăn đi!"
...thì ra là mùi đó.
Cô lười biếng mở mắt nhìn bạn cùng phòng mới; khẽ cau mày, cô nhận ra rằng anh ấy trông cực kỳ đẹp ngay cả khi thiếu ngủ. Anh đang mặc một chiếc áo ba lỗ và quần short màu xanh đậm, cánh tay đầy những vết thương mới và cũ nhưng thay vì kém hấp dẫn, chúng lại khiến anh chàng trông thực sự...ah... gợi cảm. Và nam tính. Ahh, còn quá sớm cho tất cả những suy nghĩ như thế này.
"Bên ngoài đã quá nóng rồi, đừng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với sự tồn tại của anh nữa." Cô lẩm bẩm một mình, chắc chắn rằng anh chàng đó sẽ không hiểu được lời lẩm bẩm của cô. Ngạc nhiên thay, Midoriya như chết cứng tại chỗ và mặt anh ấy đỏ như quả cà chua chỉ sau vài giây.
"Y/N! Cô không nên nói như vậy với tôi đâu!" Deku sắp bùng cháy vì xấu hổ và mặc dù cô biết mình nên xấu hổ vì đã bị nghe thấy, nhưng sau vụ lộn xộn ngày hôm qua, cô thậm chí không thèm bận tâm nữa. Dù sao thì cô cũng đã đủ khốn nạn để Midoriya không bao giờ nhìn cô theo cách lãng mạn nữa nên cô có thể thành thật và là chính mình vào thời điểm này.
"Midoriya, anh cũng không được xông vào phòng ngủ của phụ nữ!" Cô bắt chước anh hùng tóc xanh, người thậm chí còn đỏ hơn (nếu điều đó có thể xảy ra) và tiến về phía cửa phòng trong khi lầm bầm lời xin lỗi. Cô cười khúc khích một mình và mặc thêm quần áo vào; Ngoài trời rất nóng nên đồ ngủ của cô khá mỏng và cô chưa chắc bản thân đã đủ tự tin khoe mình trong bộ đồ ngủ trước tóc xanh chưa. Việc sống chung phòng với anh hùng yêu thích của cô vẫn quá khó tin; cô đã cảm thấy bớt khó xử hơn kể từ ngày hôm qua, nhưng cô vẫn muốn cho mình một chút thời gian để thích nghi dần.
Cô mặc một chiếc áo ba lỗ màu xám với quần capri và đi vào phòng tắm để đánh răng; không đời nào cô lại đi ăn sáng với Midoriya trong khi miệng đầy mùi chết chóc được.
"Y/N, đây không phải là một buổi hẹn hò đâu, đồ ngốc" tâm trí cô hét lên, nhưng cô vui vẻ phớt lờ nó.
"Midoriya, với tất cả sự tôn trọng, đây là một thứ kinh khủng." Cô nhìn chằm chằm vào thứ màu nâu sẫm không xác định được trên đĩa của mình. Với những vỏ trứng vỡ trong thùng rác, THỨ này chắc hẳn là một món trứng chiên với cơm được làm rất kém chất lượng? Ngoài ra, sốt cà chua ở trên khiến nó trông giống như hiện trường một vụ giết người. Midoriya nhìn cô với đôi mắt đẫm lệ; anh ấy trông giống như một đứa trẻ cố gắng làm điều gì đó tốt đẹp cho mẹ mình nhưng cuối cùng lại vô tình đốt cháy ngôi nhà. "Nhưng tôi sẽ vui vẻ ăn thứ kinh khủng này." Cô lẩm bẩm, cơ thể không đủ sức để nhìn vào đôi mắt cún con xinh đẹp của anh ấy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...