Tóm tắt: Y/N tham dự buổi gặp mặt Anh hùng cùng với người anh hùng yêu thích của cô ấy. Jirou muốn có "một cuộc nói chuyện". Midoriya không thể che giấu cảm xúc của mình nữa và suýt mắc "sai lầm". Kacchan đã chịu quá đủ những trò ngu ngốc của Deku.
Cảnh báo: Chửi thề, có chút ghen tị!
"Cuối cùng cũng xong!" Cô nhảy lên đầy phấn khích sau khi ngồi một chỗ trong nhiều giờ để hoàn thành đơn vẽ cuối cùng của mình ngay trước nửa đêm; Bây giờ công việc của cô đã xong, cô sẽ có thể tham gia buổi gặp mặt và tiêu số tiền khó kiếm được của mình vào goods của Deku.
Ngoài ra, anh hùng chuyên nghiệp Deku sẽ có một quầy ký tặng, cô rất nóng lòng được gặp trực tiếp anh ấy và nói rằng cô yêu anh ấy đến nhường nào!
Nhất định, cô sẽ đào ra được can đảm để xin chụp cùng anh ấy một tấm. Vâng.
Nhưng chờ đã...
Cô đang sống với anh hùng chuyên nghiệp Deku.
Anh ấy đang ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, xem một bộ phim All Might cũ, chờ cô âu yếm bên cạnh anh như mọi khi.
Có lẽ cô nên ở nhà. Vé năm nay cực kỳ đắt và cô đã biết tất cả những người cô muốn gặp trực tiếp vào lúc này. Vé cũng có thể được hoàn lại nên việc lấy lại tiền của cô sẽ không thành vấn đề.
"Sao em lại cau mày thế, đậu ngọt?" Midoriya đặt tay lên vai cô khiến cô giật mình; anh ấy đến đây khi nào vậy?! Lúc nãy anh ấy còn đang xem phim mà!
"Em mới nhận ra mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền mua vé khi có thể gặp mọi người miễn phí bất cứ lúc nào. Đôi khi em quên mất mình đang sống cùng anh hùng chuyên nghiệp Deku." Cô thở dài, ngước nhìn người hùng yêu thích của mình. Anh ấy đang mặc một chiếc áo sơ mi All Might cũ và trông cực kỳ đáng yêu như mọi khi. Tóc rối bù, chắc anh ấy quên chải lại. Cô rất thích khía cạnh này của anh ấy, một người không quan tâm đến vẻ bề ngoài, cô thực sự không hiểu tại sao cô lại trả nhiều tiền như vậy để nhìn thấy anh ấy trong bộ trang phục anh hùng trong khi cô thích nhìn anh như thế này hơn.
Người anh hùng mỉm cười với cô, khiến nội tâm cô đảo lộn trước nụ cười trìu mến và yêu thương của anh ấy.
"Chà, sẽ có một cuộc phỏng vấn độc quyền giữa anh và Dynamight. Sau đó sẽ có rất nhiều gian hàng thú vị với truyện tranh do người hâm mộ tạo ra..."
"Doujinshi."
"Cái đó, ừ." Gật đầu. "Vậy...ah...anh sẽ ở đó, trông thật dễ thương và gợi cảm."
"Anh luôn dễ thương và gợi cảm." Cô bĩu môi lẩm bẩm, không bị thuyết phục. Midoriya đỏ mặt và cắn môi nhìn đi nơi khác...ôi chết tiệt, điều này là phạm pháp. Cô sẽ không bao giờ có thể quên được khuôn mặt này. Cô thực sự cần phải tắm nước lạnh. Ngay bây giờ.
"Còn nữa, anh muốn em ở đó... với anh." Anh thì thầm, chạm vào tay cô một giây rồi rút ra. "Anh muốn hỏi liệu em có muốn đến đó với anh không? Làm trợ lí của anh trong ngày hôm đó thì sao? Em có thể được hoàn lại tiền vé nhưng hãy đến đó. Cả hai chúng ta đều có lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...