Tóm tắt: Midoriya làm việc hai tuần liên tục và Y/N cảm thấy lo lắng. Y/N gặp bạn bè của Midoriya. Cuộc phiêu lưu bắt đầu NGAY BÂY GIỜ!
Deku đã không về nhà được hai tuần.
Cô sẽ không dối lòng nữa, điều này đang bắt đầu làm cô phiền lòng rồi; vấn đề chính không phải là vì cô nhớ anh ấy, mặc dù cô nghĩ về anh cả ngày mà là vì tình trạng sức khoẻ của anh ấy; anh ấy có thể là một anh hùng nhưng đồng thời cũng là một người bình thường và làm việc gần hai tuần không có một ngày nghỉ hoặc không ngủ đủ 8 tiếng sẽ làm hại cơ thể của anh ấy, khiến việc làm nhiệm vụ trở nên nguy hiểm hơn.
Hôm nay là ca làm việc cuối cùng của anh ấy trước khi được nghỉ ba ngày, vì vậy cô quyết định đợi anh về; cô chắc chắn rằng anh ta sẽ quay trở lại với tình trạng sống dở chết dở và cô rất muốn bắt anh ta nhìn vào gương để chứng minh quan điểm của mình.
Anh ta bước qua cửa vào lúc 11 giờ, khá sớm so với mọi ngày, nhưng vẫn không phải là thời điểm bình thường để về nhà sau khi rời đi lúc 5 giờ sáng.
"Midoriya Izuku." Cô đứng trước mặt anh hùng với vẻ mặt nghiêm túc; anh ta trông tệ như cô đã nghĩ, bộ trang phục đầy lỗ thủng, làn da bẩn thỉu, mái tóc bù xù và khuôn mặt xanh xao, mệt mỏi.
"Rất vui được gặp em..." anh ấy càu nhàu, thậm chí không thèm nhìn cô và đi về phòng.
"Em rất lo cho anh!" Cô hét lên để anh ấy có thể nghe thấy qua cánh cửa, tim cô như muốn đập ra khỏi lồng ngực vì lo lắng. Lời nói của cô lại một lần nữa bị phớt lờ, tiếng vòi hoa sen dường như đang chế giễu cô khi Midoriya bật nó lên và hoàn toàn không để ý đến cô.
"Thật là thô lỗ đấy, Midoriya." Cô lại hét lên và chạy vào phòng, đóng sầm cửa lại.
Cô hoàn toàn từ bỏ kế hoạch khi cuộn mình trong ga trải giường như một chiếc bánh burrito, sẵn sàng phớt lờ cả thế giới trong khi trái tim cô vỡ ra thành ngàn mảnh nhỏ.
Cô chỉ muốn anh ấy biết cô quan tâm đến anh. Cô chỉ muốn ôm anh ấy và bảo anh ấy hãy chăm sóc bản thân mình.
Yêu một anh hùng thực sự rất đau.
Không cần phải nói, cô quá mệt để có thể ngủ được. Có cảm giác như cô đã trằn trọc rất lâu nhưng có lẽ nó không kéo dài lâu như vậy; 30 phút, tối đa là 45, ít nhất đó là những gì điện thoại của cô cho cô xem khi cô kiểm tra nó. Đáng lẽ ngày mai cô phải đi cắm trại và cô đã rất hào hứng với điều đó, nhưng giờ thì tốt hơn là cô nên hủy bỏ; những người này xứng đáng được nghỉ ngơi và điều cuối cùng họ cần là sự lúng túng khi cô và Midoriya ở cùng một không gian sau một cuộc cãi vã, nếu cô thậm chí có thể gọi nó như vậy; Theo cô, việc bị phớt lờ có lẽ còn tệ hơn việc bị la mắng. Đúng, cô chỉ là một fangirl may mắn ngu ngốc được sống cùng người hùng yêu thích của mình nhưng cô chắc chắn không đáng bị đối xử như vậy.
"Em còn thức chứ?" Midoriya thì thầm qua cánh cửa đóng kín, giọng đầy tội lỗi.
"KHÔNG." Cô trả lời một cách miễn cưỡng, quá đau đớn để có thể trả lời hợp lí hơn. Thực sự không ai có thể trách cô được, cô đã được chiều chuộng hết một tháng, rồi lại bất ngờ bị đâm một nhát vào tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...