Tóm tắt: Y/N muốn ăn bánh kếp. Mẹ của Midoriya chắc hẳn là một người có khả năng đọc suy nghĩ vì bà đã mang theo một số thứ. Inko trở thành thuyền trưởng của DekuReader.
Mọi thứ trở nên hơi khó xử.
Cô đã không gặp người bạn cùng phòng xanh lá cây của mình trong vài ngày, điều này đã cho cô cơ hội hoàn hảo để THỰC SỰ suy nghĩ về tình huống mới này.
Kết luận của cô là...
Làm ơn quên nó đi.
Không có gì thay đổi cả. Cô chỉ đang suy nghĩ quá nhiều mà thôi. Chính nó. Đúng vậy.
Với suy nghĩ đó, cô đi ra khỏi phòng để làm vài chiếc bánh cho bản thân, bởi vì cô xứng đáng được như vậy. Mỗi ngày có thể là một cái bánh kếp. Điều quan trọng là đôi khi cô phải đối xử tốt với chính mình.
Mà sao cô lại tập trung vào mấy cái bánh kếp thế? Ồ, vâng, phớt lờ tình cảm ngày càng tăng của cô đối với người bạn cùng phòng không thể liên lạc được. Tuyệt vời.
"Chào buổi sáng con yêu!" Một giọng nói đáng yêu của một phụ nữ lớn tuổi, có lẽ là trung niên vang lên trong phòng và cô gần như hét lên nhưng quyết định ngậm miệng lại sau khi nhìn kỹ người phụ nữ; bà ấy có mái tóc màu xanh lá cây và đôi mắt màu xanh lá cây, giống như Midoriya, điểm khác biệt duy nhất giữa hai người là bà không có những lọn tóc xoăn và mái tóc của bà ấy sẫm hơn một chút so với mái tóc của bạn cùng phòng yêu thích của cô. Bà ấy có phải là Midoriya không? Chắc là vậy, nếu không cô sẽ phải đối mặt với một kẻ đột nhập. Chết tiệt, cô rất tệ trong việc tự vệ, thậm chí còn không tra hỏi người lạ trong căn hộ của cô, nhưng ôi, bà có đôi mắt nai to màu xanh lá cây. Mọi người đều biết cô không thể nói không với đôi mắt nai màu xanh lá cây.
"Chào buổi sáng ạ! Midoriya hôm nay không có ở đây." Cô mỉm cười với người phụ nữ chỉ gật đầu và đặt cốc latte mới pha vào tay cô. Có kem đánh bông ở trên và rắc một ít quế. Ồ.
Cô không thể không nhìn bà ấy với đôi mắt sáng ngời, sự tôn thờ hiện rõ trên nét mặt mệt mỏi của cô khi mẹ của Izuku quay trở lại nhà bếp và mở một hộp đầy BÁNH KẾP. Làm sao bà biết được?! Đây có phải là quirk của bà ấy không? Biết khi nào mọi người muốn ăn bánh kếp?!
Xung quanh có người nào có quirk như vậy không? Có lẽ họ đã phải chịu rất nhiều điều tồi tệ khi có một quirk như vậy, quên mất, cô không có quyền phán xét khi không có nổi quirk của chính mình.
Nếu đây là một fanfiction thì người viết cần phải xem xét lại những điều tồi tệ của cô ấy và ngừng phản ánh chứng ADHD đang hoành hành của cô ấy đối với bạn. Bạn đã có đủ vấn đề rồi, tất cả những suy nghĩ vẩn vơ này chỉ khiến tình hình càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
Được rồi, tập trung nào.
"Không sao đâu con yêu, cô chỉ muốn mang cho hai đứa một ít đồ ăn nhẹ thôi! Cô là Inko Midoriya, mẹ của Izuku, rất vui được gặp con! Cô đã nghe rất nhiều về con!" Người phụ nữ mỉm cười; mặt cô đỏ bừng vì cái nhìn đầy hiểu biết mà Inko dành cho cô. Chính xác thì anh ấy đã nói gì với bà vậy?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...