Tóm tắt: Cả nhóm định cư trên bãi đất trống xinh xắn giữa rừng và thưởng thức bữa ăn kèm theo một vài đồ uống. Denki thể hiện kỹ năng pha chế rượu không hề có của mình và khiến Midoriya say khướt. Y/N trêu chọc Katsuki nhưng cô vẫn sống sót trước sự ngạc nhiên của mọi người. Midoriya uống thêm chút nữa để giảm bớt lo lắng...tại sao chiếc ghế trống lại phát ra tiếng cười khúc khích?
Cảnh báo: Đề cập đến rượu, người say rượu, hộp bao cao su?
Khi bước ra khỏi xe buýt, cô thấy mình đang ở trên một khoảng đất trống xinh đẹp giữa rừng; Phía xa có một con sông, chỉ bị che khuất bởi một vài tán cây, giúp người cắm trại có đủ không gian riêng tư để tắm rửa nhưng cũng đủ gần để không bị lạc khi trời tối. Thoạt nhìn thì đây sẽ là nhóm cắm trại duy nhất trong khu vực vì không có dấu hiệu nào của những người cắm trại khác xung quanh đây; cô có thể thấy một số cabin, vẫn trong khoảng cách đi bộ nhưng chỉ vậy thôi.
"Nghe này, cả nhóm!" Iida lên tiếng, giọng to và khỏe.
"Nói đi, Lớp trưởng!" Kaminari xen vào, khiến người anh hùng xấu hổ, nhưng anh ta vẫn tiếp tục với giọng điệu mạnh mẽ như cũ.
"Chúng ta đã thuê toàn bộ khu cắm trại để có thể tận hưởng chút riêng tư. Có một nhà vệ sinh công cộng xung quanh các cabin, phòng trường hợp bất kỳ ai không thoải mái khi giải quyết trong rừng; còn có cả vòi sen. Làm ơn đừng khỏa thân chạy ra sông nữa." Anh ấy nhìn Kirishima và Denki trong khi nói điều đó và cô không thể không cười. "Như mọi khi, uống rượu được cho phép nhưng làm ơn, hãy có chừng mực; chúng ta ở rất xa thành phố nên có thể các cậu sẽ chết trước khi đến bệnh viện." ... và anh ấy nhìn Denki lần nữa. Cô thực sự muốn cười cho đến khi chết. Kaminari có vẻ định lên tiếng nhưng Iida không cho. "Và không, tôi sẽ không đáp lại việc đưa cậu đến bệnh viện nữa, tôi cũng ở đây để thư giãn." Anh thở dài, để Momo tiếp quản.
"Iida đã phổ biến những điều cơ bản, nhưng tớ cũng muốn bổ sung thêm một số điều; Ashido, không có trò chơi thoát y và không có Sự thật hay Thử thách. Chúng ta không còn học trung học nữa." Mina rên rỉ về điều đó nhưng vẫn gật đầu. "Ochako, không được ăn vặt lúc nửa đêm. Bakugou, xin vui lòng hạn chế sử dụng quá nhiều gia vị cay khi nấu ăn. Tớ đã phải báo ốm vào lần cuối cùng cậu nấu đồ ăn cho cả nhóm vì tất cả những đồ vật tớ tạo ra đều bốc cháy, cháy thành tro trước khi chúng tớ có cơ hội sử dụng chúng." Katsuki khịt mũi một tiếng "yếu đuối" nhưng vẫn gật đầu; nhân tiện, đôi mắt anh ấy tỏa sáng tinh nghịch, chắc chắn sẽ không để vào tai những lời ấy. "Shinsou, tớ biết Denki có thể khá phiền khi cậu ấy uống rượu, nhưng cố gắng đừng làm Y/N hoảng sợ bằng cách trói Denki vào một cái cây như lần trước cậu đã làm. Ở thành phố gần đó đã có tin đồn về một người phụ nữ chết đang kêu gào trong rừng nhờ cậu. Tớ nghĩ thế là xong." Momo nói xong và nhìn Shouto đầy mong đợi; nó chưa kết thúc.
"Đừng lo lắng Shinsou, người đàn ông của tớ, tớ sẽ làm điều đó cho cậu nếu cần thiết!" Sero thì thầm vào tai Shinsou.
"Thỏa thuận." Anh ấy trả lời và họ va vào nhau một cách tinh nghịch. Kaminari hét lên. Cô yêu những người này rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...