Tóm tắt: Midoriya thú nhận tình yêu của mình nhưng không ai tin cả. Ochako hỏi Y/N về mối quan hệ của họ. Midoriya và Y/N quyết định lẻn ra ngoài và ở cùng nhau trong chiếc lều dự phòng. Nhóm bạn hoảng loạn vì người bạn đột nhiên mất tích. Shouto cầu hôn một người mà anh thậm chí còn chưa hẹn hò. Rõ ràng chìa khóa mở trái tim anh là một tách cà phê nóng.
Cảnh báo (có thật): Midoriya say rượu, từ ngữ thô tục.
"Này, Đậu Ngọt." Midoriya huých nhẹ vào cô, đôi mắt cún con to tròn, rũ xuống của anh ấy đang nhìn cô thật gần.
"Vâng?"
"Anh Yêu Em. Rất nhiều." Anh cười khúc khích với khuôn mặt đỏ bừng, rúc vào hõm cổ cô vì xấu hổ. Cô phải mất một chút thời gian trước khi có thể đưa ra câu trả lời mạch lạc cho vấn đề đó; anh ấy chỉ nói vậy vì anh ấy say nhưng trái tim cô không quan tâm; nó nhảy lên nhảy xuống trong khung xương sườn của cô mà không theo một nhịp điệu thích hợp, khiến cô choáng váng và khó thở.
"Em cũng yêu anh, Izu-Izu." Cô cười ngượng nghịu trong khi cả nhóm cố gắng không cười thành tiếng trước những trò tai quái trong cơn say của anh ta. Rõ ràng đó không phải là câu trả lời đúng khi khuôn mặt Midoriya nhăn lại.
"Em không hiểu ý anh rồi. Em có nghe rõ không? Anh yêu em, Y/N!" Anh ta lặp lại, rất to, khiến cả nhóm biết về lời thú nhận của anh ta.
"Và em đã nói là em cũng yêu anh!" Cô trả lời lại, nhưng nhìn vẻ mặt nhăn nhó của anh ấy thì đó vẫn không phải là câu trả lời đúng.
"Không, em không hiểu! Tại sao em lại không hiểu?" Đôi mắt Midoriya đẫm lệ và Katsuki căng thẳng; những người còn lại trong nhóm chỉ cười trong khi Mina thì thầm "dễ thương". "ANH. YÊU. EM." Anh ấy thử lại lần nữa, lần thứ ba. "Anh muốn ôm em. Anh muốn hôn em sau đó anh muốn cưới em. Em muốn có em bé không Y/N? Không phải bây giờ mà là trong tương lai thì sao? Chúng ta sẽ có những đứa con thật đáng yêu. Anh hy vọng con sẽ giống em. Nhưng nếu em không muốn có con thì cũng không sao cả."
Cô...không thể thở được. Đây là... điều này không có thật, phải không? Được rồi, cô biết điều đó không có thật, anh ấy đã say khướt, nhưng vẫn vậy. Cô muốn chạy và khóc trong phòng tắm nhưng không có phòng tắm để trốn. Mẹ kiếp. Cô thực sự-thực sự muốn khóc.
"Izu, làm ơn dừng lại đi." Cô cầu xin nhưng anh ấy không nghe; cả nhóm cho rằng toàn bộ tình huống này thật vui nhộn và thành thật mà nói, đúng như vậy, nhưng đồng thời, nó khiến trái tim cô tan nát.
"Anh nghĩ chúng ta nên nhận nuôi một chú chó trước. Hãy xem điều đó diễn ra như thế nào. Chúng ta có thể nuôi một chú chó cứu hộ được không, Đậu Ngọt? Ahh, All Meowt sẽ ghét điều đó phải không...Y/N, em sẽ lấy anh chứ?" Midoriya đang lảm nhảm và cô thực sự không biết phải làm gì với tình huống này nữa; cô cười và khóc cùng một lúc, hoàn toàn bối rối không biết chuyện quái gì đang thực sự xảy ra.
"Woooooooo!" Mina hét lên, gập người lại khi cười. Jirou nhìn cô với ánh mắt thương hại nhưng cô ấy không thể giữ vẻ mặt nghiêm túc quá lâu; cô ấy bật cười, nhìn Katsuki với ánh mắt đầy hiểu biết, người cũng cười khẩy lại với cô ấy, cũng đầy hiểu biết. Bạn bè của cô là những kẻ khốn nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...