Tóm tắt: Midoriya không thể chịu đựng được việc người thân của mình bị ốm và Y/N không thể chịu đựng được Izuku khi cậu ấy hoảng loạn vô cớ. Bộ đôi có trận chiến đầu tiên nhưng Mama Katsuki và dì Inko luôn sẵn sàng trợ giúp.
Cảnh báo: Chửi thề, có chút giận dữ, Y/N bị cảm.
Mọi chuyện lại quay trở lại như trước sau những chuyện xảy ra trong trại; Midoriya làm việc cả tuần không có một ngày nghỉ, cô làm việc cật lực bằng việc vẽ tranh để có tiền mua vật phẩm anh hùng mới nhất, All Meowth ngày càng béo hơn nên cô quyết định thay đổi chế độ của cái máy cho ăn sang trọng của nó nhưng mặc dù Midoriya hoàn toàn không có ở nhà nhưng bằng cách nào đó anh ấy vẫn cố gắng thay đổi cài đặt trở lại trong 5 giờ khi anh ấy có ở nhà. Đó là một nỗi đau.
Đôi khi Midoriya tìm cách lên giường của anh. Đôi khi, anh ấy chỉ ngủ trên ghế sofa. Và đôi khi, hơn cả đôi khi, anh ấy chỉ cuộn tròn ở cuối giường của cô như một con mèo hoang và ngủ trong vài giờ, thậm chí không thay bộ đồ ngủ mà thường kết thúc bằng việc cô phải thay ga trải giường sau khi tìm thấy bùn hoặc máu – hoặc bất cứ thứ gì anh hùng chuyên nghiệp Deku quyết định lăn mình vào trong nhiệm vụ của mình – trên ga trải giường của cô. Rất may, Izuku có combo máy giặt x máy sấy công nghệ siêu cao được tích hợp sẵn hộp đựng bột giặt và nước xả vải nên công việc duy nhất cô cần làm là gấp nó lại và cất đi. Tuy nhiên, điều đó không làm cho việc thay đổi ga trải giường bớt khó chịu hơn. Cô cần hỏi Midoriya xem có thiết bị nào cho việc đó không.
Cô có thấy khó chịu khi Midoriya ngủ dưới chân cô như một con cún không? Có.
Có có muốn để anh ấy ngủ như một con người bình thường, rúc vào lưng cô một cách ấm áp không? Có.
Cô có bao giờ nói với anh ấy điều đó không? Có lẽ là không.
Vâng, nghe này. Mọi thứ có thể trở lại bình thường nhưng cảm xúc của cô thì không. Cô gần như không thể ngủ được vào những ngày anh ấy quyết định ngủ trong phòng cô. Anh ấy cũng lẩm bẩm rất nhiều trước khi thực sự chìm vào giấc ngủ, những lời lẩm bẩm của anh ấy thường bao gồm việc anh nói xin lỗi và nói về sự đồng ý cũng như về ngày tồi tệ của anh ấy và cô có đáp lại, đặc biệt là khi anh ấy bắt đầu tự trách móc mình vì đã làm "điều sai trái" nhưng anh lại nghĩ đó chỉ là do anh tự tưởng tượng ra mà thôi.
Thật ngạc nhiên, sau ngày thứ năm làm việc không ngừng nghỉ, Midoriya thực sự đã về nhà đúng giờ; và "đúng giờ" nghĩa là 8 giờ tối thay vì 2 giờ sáng như thường lệ. Cô nhìn anh chàng tội nghiệp như thể cô nhìn thấy ma.
"Cái gì? Ý em là anh đang làm gì ở đây? Ý em là, anh sống ở đây nhưng...Anh có bị thương không? Có chuyện gì đã xảy ra à? Izuku, đây có phải là hồn ma của anh không?" Giọng của cô nghe rất khàn so với âm thanh bình thường nhưng cô đổ lỗi cho việc không nói trong 5 ngày. "Ồ, có lẽ những gì em thấy chỉ là hình ảnh ba chiều trong chiếc đồng hồ thông minh của anh." Cô tiến về phía con ma ở lối vào, nắm lấy bắp tay đẹp đẽ của anh ta để chứng minh quan điểm của mình. Ồ. "Anh đang ở đây. Wow." Cô cười khúc khích một cách lúng túng, bóp bắp tay anh ấy một lần nữa bởi vì...ah...cô có thể làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...