Tóm tắt: Y/N tìm hiểu về quá khứ của Midoriya và những hình xăm bí mật của băng nhóm.
Ngoài ra, tại sao Kirishima lại bán khỏa thân?!
Cảnh báo: Một chút ghen tị thuần khiết (?).
"ÔI CHÚA ƠI ĐÓ LÀ RED RIOT LÀ RED RIOT ĐÓ, Midoriya!"
Được rồi, nghe này.
Red Riot không có lượng người hâm mộ; anh ấy có cả một giáo phái.
Anh chàng đó đã có một màn lột xác ngoạn mục sau khi bước qua tuổi dậy thì.
Red Riot? Giống Red Daddy hơn.
Không đùa đâu, người ta nói điều đó khá nhiều khi nói về anh hùng. Anh ấy được yêu thích vì vẻ ngoài của mình đến mức đánh bại được cả Dynamight và Deku trên bảng xếp hạng "quán quân đẹp trai nhất".
Red Riot không được biết đến trong giới anh hùng vài năm đầu; anh ấy không tự tin và không nghĩ mình có thể trở thành một anh hùng tốt hoặc ít nhất đó là những gì anh ấy đã nói trong các cuộc phỏng vấn. Sau đó Dynamight đã che chở cho anh ta, đưa anh ta rời khỏi cơ quan cuối cùng của mình và đó là lúc cái tên Red Riot trở thành một hiện tượng; anh ta nuôi tóc dài hơn nhưng vẫn giữ màu đỏ, chỉ tối hơn một tông; phía trước ngắn hơn và phía sau rất dài khiến anh ấy trông giống một con sư tử; hùng vĩ và đáng sợ khi chiến đấu với villain. Mối quan hệ thân thiết của anh với Dynamight cũng giúp chàng trai tóc vàng có được danh tiếng tốt hơn, điều mà anh chắc chắn cần khi bắt đầu sự nghiệp; Dynamight có thể là người cứu anh chàng tóc đỏ trước, nhưng thành thật mà nói, cả hai đều đã cứu giúp lẫn nhau.
Không cần phải nói, hai anh hùng này liên tục được fandom tung hô, và việc đọc những lời khen ngợi của Bakugou trên mạng xã hội chính thức của anh ấy luôn khiến một ngày của cô trở nên tốt đẹp hơn. Có lần anh ấy đăng một bức ảnh Red Riot đang nằm dài trên đùi sau một đêm đi chơi, chảy nước dãi như một con Rottweiler ra khắp quần với chú thích "Có ai nghĩ ông đây sẽ hôn cái miệng đó không?", nhưng mọi người lại tập trung vào sự thân mật của bức ảnh thay vì ý nghĩa của nó. Chàng trai tóc vàng giận đến mức cách ly khỏi Internet trong hai tuần.
Red Riot cũng thừa nhận rằng anh ta hoàn toàn sống vì những lời nói huênh hoang của Dynamight, nên đôi khi anh ta quậy phá chỉ để nhận được phản ứng từ chàng trai tóc vàng; anh ấy đăng những bức ảnh trong nhà chụp Bakugou đang làm bữa sáng không mặc gì ngoài quần đùi và những trò tai quái khác tương tự. Tiếp theo bức ảnh này thường là một bức ảnh selfie ghi lại cảnh anh ấy bị bạn thân đánh đập vì đe dọa hoặc ảnh chụp màn hình về việc anh ấy bị chặn trên mọi phương tiện truyền thông xã hội khi anh ấy đi công tác xa.
Ahh, cô có thể nói về hai người này hàng thế kỷ, họ là cặp đôi hài hước nhất từ trước đến nay.
Midoriya cười khúc khích trước sự bộc phát đột ngột của cô trong khi cô cố hết sức trốn sau ghế sofa vì xấu hổ.
"Ôi cảm ơn nhé!" Người tóc đỏ nhếch mép cười. "Được một người phụ nữ xinh đẹp như em yêu mến luôn là một niềm vui."
Cô không có thời gian để thực sự phản ứng với hành động tán tỉnh bất ngờ của anh ấy vì không khí căng thẳng bởi một lý do kỳ lạ nào đó; Midoriya ngừng cười, black whips vuốt ve lưng cô và quấn quanh người cô một cách bảo vệ. Anh ấy trông có vẻ tức giận và Bakugou cũng vậy, nhưng sự tức giận của anh ấy lại nhắm vào cô; nếu một ánh nhìn có thể giết chết cô thì bây giờ cô đã chết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya Izuku
FanfictionTác giả: @kitthepurplepotato on Tumblr Thể loại: comedy, romance Một số thông tin và cảnh báo: chửi tục, đề cập đến máu, chấn thương, một số cặp anh hùng khác, ngọt đến sâu răng và một số tình huống khó xử. Không miêu tả quá sâu về nỗi đau thể xác v...