Tuần 1: Bức tranh All Might

98 16 5
                                    

Tóm tắt: Y/N bắt đầu vẽ một bức tranh All Might vì công việc. Midoriya trở thành một nhà phê bình.

Cảnh báo: Một số từ chửi thề, có nhắc đến máu.

Midoriya đã không nói dối khi nói rằng anh sẽ không ở nhà nhiều. Đã 4 ngày kể từ hôm ở bể bơi và cô vẫn chưa gặp lại anh chàng kể từ hôm ấy. Đôi khi, cô giật mình thức giấc vì tiếng sột soạt nào đó vào lúc nửa đêm khi anh ấy về nhà hoặc vì tiếng chuông khó chịu của chiếc vòng đeo tay lạ mắt của anh, nhưng chỉ có vậy thôi. Anh ấy rời đi trước khi cô thức dậy và quay về khi cô đã ngủ, và đôi khi, anh ấy không về nhà.

Cô hơi lo lắng cho sức khỏe của anh hùng nên quyết định chuẩn bị một số đồ ăn cho anh chàng tội nghiệp; buổi sáng luôn có hộp mì ly mới trong thùng rác dù cơm vẫn còn trong nồi. Có lẽ anh ấy đã trộn một ít cơm vào mì của mình và nghĩ thế là "đủ ngon".

Vâng, KHÔNG phải vậy. Mama Y/N sẽ cho cậu bé ăn nhiều rau trước khi đi tiêu diệt cái ác.

Như đã nói, cô thức dậy vào lúc 11 giờ sáng và đi vào bếp với cuốn sổ phác thảo và hộp bút chì của mình; cô định sẽ vừa làm vừa nấu ăn.

Hôm nay cô muốn làm món gì đó mà không cần cơm; anh ấy đã ăn cơm với mì ly ít nhất 4 ngày liên tiếp nên cô quyết định làm món mì ống đầy rau và một ít salad gà phòng trường hợp anh ấy muốn ăn nhẹ thứ gì đó khi đang vội.

Cô đã đi mua một vài thứ ở tạp hóa vào ngày hôm trước; cô đã dùng thẻ của mình để mua chúng; và mua một loạt rau cùng với sốt cà chua. Cô đun nước, cắt rau để làm nước sốt: một ít cà tím, ớt bột, cà chua, tỏi và hành tây; Sau khi cho rau vào nồi với nước sốt cà chua, cô cho một ít đậu xanh vào đó để bổ sung protein.

Vâng, cô có thể làm được. Số tiền có thể hơi nhiều một chút, nhưng Midoriya là một chàng trai to lớn và có lẽ anh ấy cần ăn nhiều hơn một người bình thường.

Ôi trời, cô hy vọng anh ấy không bị dị ứng.

Gluten chắc chắn sẽ tốt vì mì ly anh ấy ăn có gluten trong đó, thế nên cô không cần phải quá lo lắng. Đây là anh hùng chuyên nghiệp Deku mà chúng ta đang nói đến. Dị ứng sẽ chẳng là gì với anh ta. Anh ta quá "Plus Ultra" để có thể mắc phải những thứ này.

Sau khi cô ăn xong món salad; con gà cũng đã sẵn sàng trên bếp; cô ngồi xuống chiếc bàn lớn để bắt đầu phác thảo bức tranh của mình. Đó là All Might Texas đấm một tên nomu vào bê tông trong bộ trang phục thời trẻ của ông.

Cô bắt đầu phác thảo trong khi nấu thức ăn, chỉ tập trung chủ yếu vào All Might; nền của bức tranh có thể được vẽ cuối cùng mặc dù cô đã có ý tưởng sơ bộ về nó; một thành phố cạnh biển, những cơn sóng dâng lên dữ dội do chấn động sau cú đập mạnh của All Might. Ahh, quá hoành tráng.

Thức ăn đã được làm xong trước khi cô kịp hoàn thành bức tranh, vì vậy cô nhanh chóng đóng hộp phần lớn đồ ăn và tiếp tục vẽ. Cô mải mê vẽ đến khuya, thậm chí không nhận ra bên ngoài đã tối thế nào rồi. Đây chính là vấn đề của cô; một khi đã bắt đầu, cô thực sự khó có thể dừng lại cho đến khi hoàn thành bản phác thảo thô và dù sao thì All Might cũng là một nhân vật phức tạp; thật khó để diễn tả tại sao nhưng cô có cảm giác như cơ thể của ông ấy cần được vẽ chi tiết hơn bất kỳ ai khác.

[Midoriya Izuku x Reader] Bạn cùng phòng kì lạ của tôi, Midoriya IzukuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ